“เคน” ซัดเบิ้ล! สเปอร์ส บุกทุบ ฟอเรสต์ 2-0 ขึ้นที่ 3 พรีเมียร์ลีก

227
แชร์ข่าวนี้

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดที่ 4 ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมน้องใหม่ เปิดซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

นัดนี้ กุนซือ สตีฟ คูเปอร์ กุนซือเจ้าถิ่น ใช้ เจสซี่ ลินการ์ด ยืนเป็นหน้าเป้า และมี เบรนแนน จอห์นสัน กับ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ เป็นตัวสนับสนุน

ขณะที่ทางฝั่ง สเปอร์ส ของ อันโตนิโอ คอนเต้ จะยังไม่สามารถใช้งาน คริสเตียน โรเมโร่ ได้ โดยเกมรุก ใช้ เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซน ฮึง มิน และ แฮร์รี่ เคน เหมือนเดิม

ผลปรากฎว่า เกมผ่านมาเพียง 5 นาที เป็นจังหวะบุกครั้งแรกของทีมเยือน ที่ได้ประตูนำ จาก แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีม ชนิดที่ ดีน เฮนเดอร์สัน หมดสิทธิ์ป้องกัน และประตูนี้ถือเป็นประตูที่ 200 ในลีก ของกัปตันทีมชาติอังกฤษ

หลังจากนั้น เจ้าบ้านที่ครองบอลได้มากกว่า แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะประตูตีเสมอได้ ขณะที่อาคันตุกะจากลอนดอน ก็เล็งจะใช้จุดขายจังหวะสวนกลับ แต่ยังไม่ได้ประตูที่ 2 หมดครึ่งแรก สเปอร์ส นำ อยู่ 1-0

กลับมาครึ่งหลังนาที 53 สตีฟ คุ๊ก ไปปัดบอล จากจังหวะประกบ แฮร์รี่ เคน ผู้ตัดสินเช็ก VAR และชี้เป็นจุดโทษ ก่อนจะเป็น เคน ที่ลุกขึ้นมาสังหารแต่ ดีน เฮนเดอร์สัน อ่านออกปัดเอาไว้ได้

นาทีที่ 61 ซน ฮึง มิน หลุดกัปดักล้ำหน้า แต่ยิงไปติดแนวรับ และจังหวะเซฟของ เฮนเดอร์สัน

เกมผ่าน 75 นาที ฟอเรสต์ ที่พยายามบุกและเล่นตามเสียงเชียร์ แต่ก็ยังไม่สามารถเรียกประตูตีเสมอได้

นาทีที่ 81 สเปอร์ส ขยับหนีเป็น 2-0 เป็นจังหวะที่ ริชาร์ลิซอน เปิดไซร้ก้อยด้วยขวามาที่เสาสองให้ แฮร์รี่ เคน โหม่งไม่เหลือ

ช่วงทดเจ็บ สเปอร์ส พลาดได้ประตูที่ 3 เมื่อ เจด สเปนซ์ ยิงไปติดแนวรับของ ฟอเรสต์ เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม สเปอร์ บุกมาชนะ 2-0 มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง

ผลคู่อื่นๆ

แอสตัน วิลลา 0-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :yanisa_a

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้