จับผู้ต้องหายิงเพื่อนเจ็บสาหัสหนีคดีนาน 10 ปี

243
แชร์ข่าวนี้

ตำรวจกองปราบกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การควบคุมสั่งการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. นำโดย พ.ต.ท.ทศพล กิติลาภ สว.กก.6 บก.ป. และ ร.ต.อ.อนุวัฒน์ ณ ปัตตานี รอง สว. กก.6 บก.ป.เข้าจับกุม นายชาญณรงค์ อายุ 37 ปี มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ในพื้นที่หมู่ 3 ต.อุใดเจริญ อ.ควนกาหลง จ.สตูล

โดยตำรวจกองปราบตามไปจับกุมได้ที่บ้านพัก ในต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่าตามหมายจับของศาลจังหวัดสตูลและหนีคดีมา10ปี หลังจากที่ถูกออกหมายจับตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม ปี 2556 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือมีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควร”

สำหรับ นายชาญณรงค์ เคยก่อคดียิงเพื่อนสนิทคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่2 พฤศจิกายน เหตุเกิดบนถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ 3 ต.อุใดเจริญ อ.ควนกาหลง จ.สตูล เนื่องจากโกรธที่ถูกเพื่อนด่าแม่ จึงวางแผนใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้นำอาวุธปืนไปโยนทิ้งในลำคลอง และหลบหนีการจับกุมมารับจ้างกรีดยางอยู่ในพื้นที่ หมู่ 3 ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบจับกุมได้ในที่สุด

จากการสอบสวนก็ยอมรับสารภาพและไม่คิดว่าจะถูกตำรวจกองปราบตามมาจับกุมได้เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นนานแล้วเป็นสิบปีไม่คิดว่าจะมีใครจำได้หรือรู้ว่าอยู่ที่ใด สุดท้ายก็ต้องถูกจับดำเนินคดี

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้