เปิดตัว “OnePlus Buds Pro 2” อย่างเป็นทางการ

192
แชร์ข่าวนี้

OnePlus จัดงานอีเว้นท์ใหญ่ครั้งแรกในรอบปี 2023 ในประเทศจีนนอกจากการเผยโฉม OnePlus 11 ที่ได้เผยรายละเอียดก่อนหน้านี้แล้ว ยังมีการเปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ OnePlus Buds Pro 2 ที่รอบนี้ปรับปรุงระบบป้องกันเสียงรบกวนภายนอก, รองรับ Dolby ATMOS, Spatial Audio และยังปรับจูนเสียงด้วย DynaAudio อีกด้วย

OnePlus Buds Pro 2 คือรุ่นต่อยอดของ OnePlus Buds Pro ที่เปิดตัวในปีที่แล้ว ดีไซน์ยังคล้ายเดิม มาพร้อมกับผิวสัมผัสแบบด้าน หรือ Matte Finish รูปทรงดูออกจะเป็นเหลี่ยม หูฟังมาพร้อมกับ Driver ขนาด 11 มิลลิเมตร และ 6 มิลลิเมตรที่เป็นแบบไดอะเฟรมระนาบ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ การรองรับ Bluetooth 5.3 และลดเสียงรบกวนภายนอกที่ 48 เดซิเบล จากการทำงานด้วยไมโครโฟนทั้งหมด 3 ตัวช่วยให้เสียงพูด คมชัดและดีขึ้นแต่เสียงรอบข้างลดน้อยลง

นอกจากนี้ยังรองรับการเข้ารหัส (Codec) ได้แก่ AAC, SBC และ LC3 และยังรองรับ LHDC 5.0 สำหรับการฟังเพลงในระดับ Hi-Res Audio และยังมีความหน่วงต่ำที่ 54 ms ใน Gaming Mode และเมื่อใช้กับ ColorOS 11 ก็สามารถปรับแต่งเสียงต่างๆ ได้ซึ่งเหมาะกับ OPPO และ OnePlus แถมยังสามารถต่อเชื่อมได้ 2 อุปกรณ์และยังสลับได้อย่างง่ายดาย

ความอึดของแบตเตอรี่ของหูฟังรุ่นนี้ใช้งานได้สูงสุด 39 ชั่วโมง เมื่อปิดระบบ ANC รองรับระบบชาร์จไฟไร้สาย Qi, และ USB-C แถมมีสีดำ และ เขียวให้เลือก โดยวางจำหน่ายในประเทศจีนด้วยราคา 899 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 4,4xx บาท เริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีน 9 มกราคม นี้ และ วางจำหน่ายทั่วโลก 7 กุมภาพันธ์ ส่วนราคาต้องมาติดตามกันอีกครั้ง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้