รวบหลักฐานจ่อหมายจับครูฉาวละเมิด ด.ญ.โคราช

159
แชร์ข่าวนี้

คืบหน้ากรณีคลิปครูชายสอนศิลปะโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา มีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.3 – ม.6 หลายคน ล่าสุดพันตำรวจเอก สัญชัย พิสัยพันธ์ ผู้กำกับการ สภ.โนนสูง เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดของคดีนี้ว่า ขณะนี้ทราบว่าทางผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหายรายหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความไว้เอาผิดครูที่ก่อเหตุไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา

เนื่องจากว่าบุตรสาวถูกครูฉาวล่อล่วงไปกระทำชำเราที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองนครราชสีมา ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้ประสานส่งสำนวนคดีมาให้กับทางพนักงานสอบสวน สภ.โนนสูง รับมาดำเนินการต่อแล้ว ส่วนผู้ปกครองของเด็กหญิงผู้เสียหายรายอื่นทราบว่า ขณะนี้ก็กำลังเตรียมเข้าแจ้งความเอาผิดกับครูรายดังกล่าวเพิ่มเช่นเดียวกัน

โดยขั้นตอนหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการอายัดตัว พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานของศาลออกหมายจับครูผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาจากการใช้อาวุธมีดแทงตัวเองที่บริเวณหน้าอกเพื่อหวังหนีความผิด แต่แพทย์สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

นางอรินทร์มาศ กาแก้ว หัวหน้าบ้านพักเด็ก และครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก และครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา ได้เข้าไปให้คำปรึกษาทางโรงเรียนถึงแนวทางในการดำเนินคดีเอาผิดกับครูผู้ก่อเหตุ และขั้นตอนการเยียวยาสภาพจิตใจของครอบครัว และเด็กผู้เสียหาย รวมไปถึงสภาพจิตใจของเด็กนักเรียนในโรงเรียนด้วย เนื่องจากข่าวที่เกิดขึ้นจะทำให้เด็กเกิดความเครียด และวิตกกังวล ซึ่งเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพต้องเข้าไปให้การช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้