เฮฮาประกวดเทพีแม่หม้ายที่ยิ่งใหญ่แห่งปีนครหาดใหญ่

173
แชร์ข่าวนี้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อคืนนี้ได้มีการประกวดเทพีแม่หม้ายที่ยิ่งใหญ่แห่งปีของนครหาดใหญ่ ซึ่งจัดโดยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง) หาดใหญ่ร่วมกับเทศบาลนครหาดใหญ่และประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อสร้างสีสันในงานเทศกาลตรุษจีน ซึ่งจัดขึ้นที่สวนหย่อมท่งเซียเซี่ยงตึ้งนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

งานนี้มีสาวงามที่เป็นแม่หม้ายเข้าร่วมประกวด 21 คน ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ และมีความสวยงามที่แตกต่างกันไป โดยมีการประกวดสองตำแหน่งคือเทพีแม่หม้าย กับตำแหน่งขวัญใจมหาชน ชิงเงินรางวัลรวม 50,000 บาท

การประกวดรอบแรกคัดจาก21คน เหลือ 10 คน รอบที่2 เหลือ5 และรอบตัดสิน2คนสุดท้าย ซึ่งเหล่าแม่หม้ายที่เป็นสาวงามทั้ง21 คน นอกจากจะสวยแล้วจะต้องโชว์ความสามารถทั้งการเต้นการร้องเพลงและการตอบคำถามให้ชนะใจกรรมการผลการตัดสินรอบสุดท้ายปรากฏว่า น.ส.นรารัตน์ อายุ 44 ปี จาก Hi cable tv. สามารถคว้าทั้งตำแหน่งเทพีแม่หม้าย และตำแหน่งขวัญใจมหาชนไปครองทั้งสองตำแหน่ง โดยตำแหน่งขวัญใจมหาชนตัดสินจากพวงมาลัยที่ผู้เข้าชมแขวนให้ ได้เงินรางวัล10,000 บาทพร้อมกับตู้เย็นและตำแหน่งขวัญใจมหาชน 8,000บาท ท่ามกลางกองเชียร์ของแม่หม้ายแต่ละคนที่มาคอยลุ้นและร่วมเชียร์กันอย่างสนุกสนานอยู่หน้าเวที

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้