ร้านทำป้ายหาเสียงโคราชประกาศรับสมัครพนง.เพิ่ม

191
แชร์ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาร้านทำป้ายหาเสียงในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ต่างพากันติดประกาศรับสมัครคนงานเพิ่มกันเป็นจำนวนมาก เพื่อรองรับงานทำป้ายหาเสียงของพรรคการเมืองต่างๆ ก่อนถึงวันเลือกตั้งที่จะถึงช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ อย่างเช่นที่ร้านคำเดียวดีไซน์ ถนนสืบสิริ ซอย 24 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้มีการติดประกาศรับสมัครพนักงานเพิ่มที่หน้าร้าน

เพื่อรับสมัครพนักงานในตำแหน่งต่างๆ อาทิ ช่างกราฟิก, ดีไซเนอร์, พนักงานผลิต และพนักงานติดตั้ง เป็นต้น หลายอัตรา หลังจากที่ทางร้านเริ่มมีพรรคการเมืองมาติดต่อให้ทำป้ายหาเสียงต่อเนื่อง

โดยนายอาทิตย์ อายุ 27 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการร้านคำเดียวดีไซน์ กล่าวว่า ช่วงนี้ทางร้านเริ่มมีพรรคการเมืองมาจ้างงานทำป้ายหาเสียงหลายพรรค เช่นล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ ได้สั่งทำป้ายประกอบเวทีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ 20 จังหวัดภาคอีสาน ซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล อ.เมืองนครราชสีมา เมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยมีทั้งป้ายแบคดรอป ป้ายแนะนำตัวหัวหน้าพรรค ป้ายแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ป้ายติดข้างถนน และใบปลิว เป็นต้น ซึ่งทางร้านได้ส่งมอบงานไปเรียบร้อยแล้ว และช่วงนี้ก็มีหลายพรรคการเมืองติดต่อเข้ามา เพื่อทำป้ายหาเสียง ส่วนใหญ่จะเป็นป้ายแนะนำตัวบุคคล ป้ายแนะนำนโยบายของพรรค ป้ายแนะนำหัวหน้าพรรค และรถแห่

โดยคาดว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีหลายพรรคการเมืองส่งตัวแทนลงสมัคร ส.ส.ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนก็จะต้องมีป้ายหาเสียง ไปติดตามริมถนนและในชุมชนต่างๆ ดังนั้นทางร้านจึงต้องเร่งติดประกาศรับสมัครพนักงานเพิ่มหลายตำแหน่ง เพื่อเตรียมความพร้อมรับงานหาเสียงก่อนการเลือกตั้ง ส.ส.ที่จะถึงนี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้