“ธนกร” โว “บิ๊กตู่” กระแสดีมั่นใจได้ส.ส.ใต้มากกว่าเดิม 2 ปีไม่ใช่อุปสรรค

179
แชร์ข่าวนี้

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยย้ำกระแสตอบรับของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมดีต่อเนื่อง ทั้งการทำงานในฐานะนายกรัฐมนตรีที่ลงพื้นที่ตรวจราชการ

รวมไปถึงงานการเมือง ที่ขึ้นเวทีปราศรัย โดยหลังจากนี้ยังมีการลงพื้นที่ทั้งการตรวจราชการและงานการเมืองอีกหลายจังหวัด โดยเฉพาะการลงพื้นที่ อ.แม่กลอง จ.สมุทรสงคราม มีประชาชนออกมารอต้อนรับจำนวนมาก โดยเชื่อว่า สิ่งที่พลเอกประยุทธ์ ทำเพื่อประชาชนและประเทศมาเกือบ 8 ปี ประชาชนส่วนใหญ่เห็นแล้ว และเชื่อมั่นการเลือกตั้งครั้งหน้า ประชาชนจะไว้วางใจพลเอกประยุทธ์มากกว่าปี 2562

ส่วนเงื่อนไขวาระของพลเอกประยุทธ์ เหลือเพียง 2 ปี จะเป็นอุปสรรคในการหาเสียงหรือไม่ นายธนกร ยืนยันว่า ไม่เป็นอุปสรรคแน่นอน ไม่ว่าจะกี่ปี ถ้าได้คนดีมาบริหารประเทศ จะกี่วันกี่ปี ประเทศชาติก็เดินหน้าต่อไปได้ แต่ถ้าได้คนไม่ดีมาบริหารประเทศแค่วันเดียวก็เกิดความเสียหาย

สำหรับภาพที่ปรากฏของ ส.ส.จากพรรคการเมืองอื่น มาลงพื้นที่กับนายกรัฐมนตรีนั้น ยอมรับว่า ส่วนใหญ่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ และยังมีอีกหลายคนที่จะมาร่วมงานกับพรรค เพราะกระแสของนายกฯ ดีขึ้นมากในทุกพื้นที่

ขณะเดียวกัน ตนได้รับมอบหมายจากพรรคให้ช่วยดูภาพรวมการเลือกตั้งภาคใต้ แต่จะเน้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดสงขลา เป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวไม่กังวลการแข่งขันในพื้นที่ภาคใต่ในพรรคร่วมรัฐบาล พร้อมย้ำกระแสนายกฯ ที่กว่าเดิม ทั้งนี้ เชื่อว่า ในพื้นที่ภาคใต้จะได้ ส.ส. มากกว่าเดิมแน่นอน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้