ทนายเบนซ์ เดม่อน มอบรถลัมโบร์ฯ ให้ตร. เป็นคนละสีกับในคลิป-ชื่อเจ้าของเป็น “บิ๊ก”

159
แชร์ข่าวนี้

นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของ เบนซ์ เดม่อน ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีเว็บพนัน มาเก๊า 888 เข้าพบตำรวจ สอท. เพื่อประสานเรื่องที่ เบนซ์ จะขอเข้ามอบตัวสู้คดี โดยระบุว่า เบนซ์ จะเดินทางกลับไทยในวันที่ 16 ก.พ.

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา ทนายความของเบนซ์ ได้นำรถ Lamborghini madbull liberty walk Aventador V2 คันเดียวในไทยมามอบให้ตำรวจไซเบอร์ ที่ด้านหน้าอาคารที่ทำการ บช.สอท. เบื้องต้นพบว่า รถที่นำมาส่ง ยังคงเหลือร่องรอยสติ๊กเกอร์สีเทาที่แปะทับรอบตัวรถ (Wrap สี) เพื่อเปลี่ยนสีรถ ก่อนจะมีการดึงออก ทำให้เห็นสีจริงของรถซึ่งเป็นสีส้ม-ดำ แต่ก็เป็นคนละลาย คนละสี กับที่ปรากฎในคลิปเปิดโชว์รถหรูของเบนซ์ เดม่อน ที่บริเวณด้านหน้าคอนโซลรถฝั่งซ้ายมือ ยังปรากฎลายเซ็นจากผู้ผลิตมอบให้เบนซ์ เดม่อน พร้อมระบุว่าเป็นรถคันเดียวในไทยด้วย

ทนายความเบนซ์ เปิดเผยว่า นำรถคันนี้มาส่งมอบ เนื่องจากเป็นรถต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดคดีมาเก๊า 888 โดยรถจดทะเบียนเป็นชื่อของ “บิ๊ก” น้องชายเบนซ์ ตั้งแต่มีการซื้อขายวันแรก ไม่ได้มีการเปลี่ยนมือผู้ถือครอง ยืนยันว่าเบนซ์จะเข้ามอบตัวภายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ไม่หลบหนีไปประเทศอื่นแน่นอน

ในส่วนของดาราสาว ดิว อริสรา คู่กรณีของเบนซ์ ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องการทำร้ายร่างกาย ต่างๆ นานา เป็นเรื่องที่ตนไม่ขอก้าวล่วง ตนมองว่า ใครจะออกมาให้ข่าวอย่างไร จะให้เบนซ์ออกมาตอบโต้ทุกเรื่องคงไม่ใช่ ถ้าเป็นเรื่องจริงคุณดิวก็คงจะแจ้งความไปนานแล้ว แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเรื่องที่คุณดิวพูดไม่เป็นความจริง เรื่องแบบนี้จริงเท็จพิสูจน์กันได้อยู่แล้ว แต่ในส่วนของเบนซ์นั้น ขอโฟกัสเฉพาะเรื่องการสู้คดีที่ถูกออกหมายจับเท่านั้น

ขณะที่ พลตำรวจโท วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เปิดเผยว่า นายกิตติพงษ์ หรือ บิ๊ก น้องชายคนที่ 3 ได้มอบอำนาจให้ทนายนำหนังสือมอบรถคันดังกล่าวให้ตำรวจตรวจสอบ ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบเส้นทางการเงินของเบนซ์ ว่ามีความสัมพันธ์กันรถคันนี้อย่างไร เงินที่นำมาซื้อมาจากการกระทำความผิดหรือไม่ โดยเบนซ์เมื่อกลับมาไทยแล้ว จะต้องมาชี้แจงว่าเหตุใดรถถึงเป็นชื่อของน้องชาย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้