เศร้า แฟนสาวโพสต์ภาพสุดท้าย “ส.ต.อ.เศรษฐการ” อาลัยผู้ชายที่คอยเป็นทุกอย่าง

165
แชร์ข่าวนี้

แฟนสาว “ส.ต.อ.เศรษฐการ” โพสต์ภาพคู่ภาพสุดท้าย อาลัยผู้ชายที่คอยเป็นทุกอย่าง เผยความในใจ มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้กับพี่เลยจริงๆ

กรณีเมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 อุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนกับรถ จยย.ตำรวจทางหลวง บนถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข9 บางนา-บางปะอิน มุ่งหน้าบางปะอินกม.30+400 (บนต่างระดับลำลูกกา) ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ส่งผลให้ ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม ผบ.หมู่ส.ทล.2กก.8บก.ทล. เสียชีวิต

ล่าสุด แฟนสาวของผู้เสียชีวิตได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ภาพนี้เป็นภาพสุดท้ายที่เราถ่ายด้วยกัน และเป็นการเจอหน้ากันครั้งสุดท้าย เอฟยังจำได้ภาพนี้พี่บอกพี่อ้วน พี่ไม่หล่อ เอฟสวยอยู่คนเดียว…. (แต่ยังไงพี่ก็หล่อสำหรับเอฟเสมอนะ) เอฟเลยตอบพี่ว่าก็พี่อ้วนเองอ่ะ แล้วเราก็หัวเราะกัน

ต่อไปนี้เอฟขอให้พี่ไปเป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์น๊า ไปสู่ภูมิภพที่ดี พี่ไม่ต้องเหนื่อยแล้วนะ มันคงถึงเวลาพักของพี่แล้ว พี่ไม่ต้องเป็นห่วงเอฟ เอฟจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด พ่อ แม่ น้อง พี่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะ เอฟจะดูแลให้ เพราะเราเหมือนครอบครัวเดียวกัน

เอฟจะเข้มแข็งอยู่ให้ได้ เอฟอยากให้พี่รับรู้นะว่าทุกคนรักพี่มาก พี่เป็นคนดีจริงๆ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ไม่เคยให้ร้ายใคร แต่ทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้กับพี่เลยจริงๆ

ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างๆกันเสมอมาไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ขอบคุณที่คอยตามใจทุกอย่าง ขอบคุณที่ให้เกียรติกันเสมอมา รักและคิดถึงพี่เสมอนะ #R.I.P พี่หนุ่ม ผู้ชายที่คอยเป็นทุกอย่างให้เอฟ #23/02/2566

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้