“บิ๊กป้อม”ตอบแล้วนโยบายไม่ตรงกันไม่จับมือพท.-ก้าวไกล

16228
แชร์ข่าวนี้

ภายหลังการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ตอบคำถามผู้สื่อข่าวกรณีทำไมคนไทยถึงต้องเลือกพรรคพลังประชารัฐ ว่า ต้องขึ้นอยู่กับประชาชนว่าจะเลือกใคร ขอให้เลือกคนดีมาทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ และให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ซึ่งเป็นนโยบายหลักของพรรค พปชร. ส่วนจะเลือกหรือไม่ และถ้าเห็นว่ามีคนอื่นดีกว่าก็เชิญนะครับ ทั้งนี้ พรรค พปชร.ขออาสารับใช้ประชาชน

ผู้สื่อข่าวถามว่า อะไรคือความโดดเด่นของพรรคพลังประชารัฐ ที่ประชาชนต้องเลือกพล.อ.ประวิตรเป็นนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า คุณคิดว่าอะไร พร้อมกับกล่าวว่า เราก้าวข้ามความขัดแย้ง ก้าวข้ามความยากจน ที่พรรคพลังประชา?รัฐ จะทำให้ชัดเจน เมื่อถามย้ำว่า แล้วความโดดเด่นของ พล.อ.ประวิตรที่จะเป็นนายกฯคืออะไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “อันนี้ต้องแล้วแต่คนเลือก จะมาบอกว่าผมจะเป็นนายกฯคงพูดไม่ได้ ต้องแล้วแต่คนเลือก ผมคงมาบอกไม่ได้”

เมื่อถามถึงกรณีที่นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค พปชร. ระบุว่าจะไม่จับมือกับพรรคเพื่อไทยและพรรคก้าวไกล พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมบอกไปแล้วไงครับว่าต้องรอว่าเราได้คะแนนเสียงเท่าไหร่

เมื่อถามย้ำว่า แต่ดูเหมือนนายไพบูลย์ ออกมาปิดประตูแล้วว่าจะไม่ร่วม พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “คือนโยบายไม่ตรงกัน” ต่อข้อถามว่า หมายถึงนโยบายเกี่ยวกับมาตรา 112 ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า “แล้วมันเป็นนโยบายหรือเปล่า”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้