“เศรษฐา” ขอ “ประยุทธ์” ได้ยินเสียงที่ไม่อยากได้ยินบ้าง

376
แชร์ข่าวนี้

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงความมั่นใจในช่วงโค้งสุดท้าย อีก 29 วันก่อนการเลือกตั้งว่า มีความมั่นใจในความนิยมของพรรคเพื่อไทย แต่เป็นหน้าที่ของผู้สมัคร ส.ส. และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ต้องหมั่นลงพื้นที่ให้เยอะ สื่อสารนโยบาย ตอบข้อสงสัยที่ยังไม่ชัดเจน เพื่อช่วยผลักดันนโยบายของพรรคเพื่อไทยให้เป็นที่เข้าใจของประชาชน

โดยจะเน้นลงพื้นที่ที่คะแนนสูสี จากข้อมูลที่มีทีมงานช่วยประเมินอยู่ ทั้งนี้ จะต้องทำงานหนัก บางวันอาจต้องไปหลายที่ หลายเวที ซึ่งตนไม่กลัวงานหนัก แต่ขอให้ได้ช่วยผู้สมัครได้อย่างเต็มที่ ครบถ้วนชัดเจนดีกว่า

ทั้งนี้ มองว่า แม้เราทำดีขนาดไหน ก็ยังไม่เป็นที่ดีพออยู่ดี เพราะคิดอยู่เสมอว่าเรายังทำไม่ดีพอ นโยบายดีๆ ของพรรคเพื่อไทย มีเยอะมาก ก็ต้องค่อยๆ ทยอยเผยแพร่ไปเรื่อยๆ โดยในวันนี้ จะมีการประชุมกับผู้สมัคร ส.ส. กทม. เพื่อเน้นบางนโยบายในบางพื้นที่ ที่อาจยังพูดไม่เต็ม หรือยังอธิบายได้ไม่ชัดเจน จะมีการปรับแผนตลอด…

ส่วนถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ว่า นโยบายให้เงินเดือนละ 1,000 บาท 12 เดือน กับของเพื่อไทยที่ให้เงินดิจิทัล 10,000 บาท ว่า การให้เงินควรให้เฉพาะกลุ่มนั้น นายเศรษฐา ตอกกลับ

ตลอดเวลาที่พลเอกประยุทธ์ อยู่มา 8 ปี ประชาชนทุกกลุ่มไม่ได้เดือดร้อนไปทั่ว ระหองระแหงหรือไม่ ควรกลับไปดูใหม่ พยายามได้ยินเสียงที่ไม่อยากได้ยินบ้าง และจะเข้าใจถ่องแท้ถึงความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชน พร้อมย้ำนโยบายของพรรคเพื่อไทย ครอบคลุมทุกกลุ่ม ทุกเหล่า ทุกคน เพราะมั่นใจว่า เราคิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน

สำหรับผลโพลความนิยมของพรรคก้าวไกล หายใจรดต้นคอ พรรคเพื่อไทยควรประกาศความชัดเจนเรื่องฝั่งตรงข้ามขั้ว เพื่อให้ประชาชนได้ตัดสินใจหรือไม่ นายเศรษฐา ระบุว่า ฝั่งตรงข้ามของพรรคเพื่อไทย คือ ความยากจน ความไม่เท่าเทียม ความไม่เสมอภาคของสังคมไทย ดังนั้น เราเดินหน้าเพื่อให้ได้คะแนนเสียงสูงที่สุด แล้วเดี๋ยวค่อยว่ากันว่าจะจับมือกับใครหรือไม่จับมือกับใคร

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้