โรงแรมอึ้งสาวสวยแต่รูป เบี้ยวค่าห้อง ทิ้งคราบเลือดกับอุปกรณ์แปลกๆ ให้ดูต่างหน้า

1897
แชร์ข่าวนี้

โรงแรมเตือนภัย สาวสวยแต่รูป เบี้ยวค่าห้อง ทิ้งขยะกับคราบเลือดไว้ให้ดูต่างหน้า ชาวเน็ตโฟกัสแท่งที่ทิ้งไว้บนโต๊ะ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ประกอบการโรงแรมในจังหวัดอุดรธานี ได้โพสต์เตือนภัยสาวแสบวัย 25 ปี ที่เข้ามาเป็นลูกค้า แต่เบี้ยวจ่ายเงินค่าห้อง เมื่อเข้าไปตรวจพบแต่ความสกปรกและห้องพักเสียหายจนพนักงานต้องรับผิดชอบแทน

ขอเตือนภัย สำหรับโรงแรมทุกที่ในจังหวัดอุดรธานีค่ะ

เขามาพักโรงแรม แห่งหนึ่งในอุดรธานี เข้าพักตั้งวันที่ 25 เมษายน 2566 และชำระค่าห้องถึงวันที่ 29 เมษายน 2566 วันที่ 30 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2566 แจ้งลูกค้าลงมาชำระเงินแล้ว บอกจะลงมาจ่ายแต่ไม่ยอมลงมาสักที จนวันที่ 3 พฤษภาคม 2566 เขาแจ้ง check out แต่ไม่มาจ่ายเงิน และใช้ช่วงที่พนักงานไปเช็คห้องลูกค้าที่ check out หนีออกไป และยังทำทรัพย์สินโรงแรมเสียหาย เลือดที่เปื้อนผ้าก็ไม่สามารถซักออกได้เพราะมันหลายวัน แม่บ้านขอไปทำห้องก็ไม่ยอมให้เข้าไป

สุดท้ายค่าเสียหายทุกอย่าง ก็ตกเป็นพนักงานที่ต้องรับผิดชอบ กว่าจะทำงานกว่าจะได้เงินเดือน ต้องมาจ่ายค่าห้องให้คนที่ไม่รู้จักนอนฟรี มันสมควรแล้วหรอ กว่าคนอื่นจะหาเงินได้แต่ละบาท คุณไม่คิดว่าคนอื่นจะเดือดร้อนเพราะการกระทำคุณหรอ

หน้าตาก็ดี แต่งตัวก็หรูไม่คิดว่าจะเป็นคนแบบนี้ ฝากถึงเพื่อนๆๆ คนรู้จักของเขา ฝากบอกเขาเข้ามารับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำด้วยค่ะ

ฝากช่วยแชร์ต่อกันไปด้วยนะคะ เผื่อเขาจะได้ไม่ไปทำกับคนอื่น หรือที่พักอื่นคะ #ที่มาของคนสวยแต่รูปจูบไม่หอม #หรูแต่ไม่มีเงิน #อย่าไปทำกับใครอีก #เตือนภัย #ฝากช่วยแชร์ต่อด้วยนะคะ

เจ้าของโพสต์ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ได้เดินทางไปที่บ้านของสาวรายนี้ ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พบว่าครอบครัวยากจน พ่ออยู่คนเดียวแก่มากแล้ว อยู่ในบ้านเก่าๆ น่าสงสารพ่อมากที่ลูกทำตัวแบบนี้

หลังโพสต์ถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้ประกอบการโรงแรมแห่งอื่นเข้ามาคอมเมนต์ว่า หญิงสาวรายนี้เคยมาพักและทำท่าจะไม่จ่ายเงิน แต่บีบจนยอมจ่ายและขึ้นบัญชีดำไว้ ไม่คิดว่าจะไปทำกับที่อื่นอีก ขณะที่คนรู้จักก็เข้ามาแฉวีรกรรมที่ทำให้เลิกคบกันไป นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตตาดี โฟกัสกับสิ่งของบางอย่างที่สาวเจ้าทิ้งไว้ในห้องพักว่าคล้ายกับอุปกรณ์เสพยาเสพติดอีกด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook

แชร์ข่าวนี้