อินเตอร์ จ้องจับ “โยริส” เฝ้าเสาแทน “โอนาน่า”

2490
แชร์ข่าวนี้

โอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงเอยกับ อ็องเดร โอนาน่า นายประตูแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน มีมากขึ้นทุกขณะ เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า อินเตอร์ เตรียมคว้าตัว อูโก้ โยริส จอมหนึบฝรั่งเเศสของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาทดแทนกัน

โอนาน่า เป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่า จะย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวราวๆ 50-60 ล้านยูโร ภายหลังเพิ่งย้ายฟรีจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นกับทีมงูใหญ่ได้แค่ปีเดียว แต่สเป็กเข้าตา เอริค เทน ฮาก ที่ต้องการประตูใหม่มาแทน ดาบิด เด เคอา

ล่าสุด อาร์แอ็มเซ สื่อฝรั่งเศส ระบุว่า อินเตอร์ กำลังจับจ้องสายตามายัง โยริส ที่ยืนยันไว้แล้วก่อนหน้านี้ว่า ต้องการย้ายออกจาก สเปอร์ส เพื่อหาความท้าทายใหม่ ในขณะที่สัญญาของเขากับทีมไก่เดือยทองเหลืออีกแค่ปีเดียว

โอกาสที่ อินเตอร์ จะประสบความสำเร็จกับการคว้าตัว โยริส ก็มีสูงเช่นกัน เมื่อ สเปอร์ส จ่ายเงินซื้อนายประตูคนใหม่มาแล้ว คือ กูเยลโม่ วิคาริโอ จากเอ็มโปลี

นอกจากนั้น ในราย อนาโตลี ทรูบิน นายด่านดาวรุ่งยูเครน วัย 21 ก็จะถูกดึงมาจาก ชัคตาร์ โดเนทส์ค เพื่อเป็นอนาคตของ อินเตอร์ ในระยะยาวเช่นกัน โดยเรื่องของสัญญาไม่เป็นปัญหาแล้ว เหลือแค่ค่าตัวที่ทาง ชัคตาร์ เรียกร้อง 10-15 ยูโร และ อินเตอร์ พยายามเจรจาต่อรองให้ต้องควักจ่ายต่ำที่สุด

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้