จากหัวใจของผม! “เฮนเดอร์สัน” ตัดสินใจอำลา ลิเวอร์พูล ฝากข้อความถึงแฟนบอล

8196
แชร์ข่าวนี้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจอำลาสโมสรย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบีย โปร ลีก กับ อัล เอตติฟาค เมื่อคืนวันพุธที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดย มิดฟิลด์วัย 33 ปี ได้โพสต์คลิปอำลาแฟนบอลลงในอินสตาแกรม บรรยายเรื่องราวนับตั้งแต่ย้ายเข้าสู่รั้วแอนฟิลด์ ตลอดจนความสำเร็จที่เคยได้รับในช่วง 12 ปีที่อยู่ค้าแข้งกับทีม

“มันเป็นเรื่องยากที่จะบรรยายออกมาเป็นคำพูดตลอดช่วงระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา และมันยากยิ่งกว่ากับการที่ต้องกล่าวคำอำลา ผมจะเป็น ลิเวอร์พูล ตลอดไปจนวันตาย ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง คุณจะไม่มีวันเดินเดียว”

“ผมไม่สามารถโกหกได้ว่านี่คือช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด มันยากมากจริงๆ แต่เมื่อผมมองย้อนกลับไปทุกช่วงเวลาของผมกับสโมสรมันจะเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ผมจำได้ตลอดไป การที่ผมได้รับเกียรติให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมถือเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต”
“ตั้งแต่วันที่ผมรับหน้าที่กัปตัน ผมทุ่มเททุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อให้สมกับที่เป็นกัปตันของลิเวอร์พูล แต่เกียรติสูงสุดทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่ใช่เพียงเรื่องส่วนตัว แต่มันเป็นเรื่องของพวกเรา และแฟนบอลทุกคน”  

สำหรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาร่วมทีมเมื่อปี 2011 มีสถิติลงสนามรวมทุกรายการ 492 นัด ทำได้ 33 ประตู 61 แอสซิสต์ ประสบความสำเร็จมากมายกับ  “หงส์แดง” ด้วยการคว้าทุกแชมป์ในเกาะอังกฤษ รวมถึงแชมป์ยูฟ่า ชปล. และแชมป์สโมสรโลก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้