1 ชั่วโมง 100 ออเดอร์ นักธุรกิจสายมู เผยวิธีขอพร “เทพสี่หูห้าตา” ให้ชีวิตเปลี่ยนก้าวกระโดด

2053
แชร์ข่าวนี้

นักธุรกิจสาวสายมู ร่วมพิธีจุดเทียนขอพรองค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตาทุกเดือน ชีวิตเปลี่ยนธุรกิจดีแบบก้าวกระโดด

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 10 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ยังมูลนิธิสุบินนิมิต ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พบว่าในวันนี้ทางมูลนิธิสุบินนิมิต และลูกศิษย์ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ได้มีการจัดพิธีจุดเทียนบูชา “องค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตา” ซึ่งจะทำพิธีจุดเทียนใหม่ เสริมด้านพุทธคุณสี่หูห้าตา เสริมโชคลาภการเงิน เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย ค้าขายเจริญรุ่งเรือง และเผาถ่านเพื่อไหว้ขอพร ในวันมงคลที่ 10 เดือน 10 นี้

โดย คุณน้ำ หรือ น.ส.มุกมณี บัวคำภู หนึ่งในลูกศิษย์ที่ศรัทธาองค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตา ได้เดินทางมาร่วมพิธีในวันนี้ด้วย ซึ่งมีเพื่อนและคนรู้จักคุณน้ำ ทั้งต่างชาติและต่างจังหวัด ได้ทำการฝากชื่อ-ฝากดวง พร้อมวันเดือนปีเกิด มาทำพิธีในครั้งนี้ด้วย

คุณน้ำ กล่าวว่า วันนี้จะมีพิธีจุดเทียนขอพรองค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตา จริงๆตนจุดทุกเดือนอยู่แล้ว แต่วันนี้เป็นวันที่ 10 เดือน 10 อาจารย์สุบินบอกว่าเป็นเลขดี จึงเข้ามาทำพิธีจุดเทียนขอพรกับองค์เทพ ตนเป็นลูกศิษย์คุ้มนะหน้าทองมาเกือบ 10 ปีแล้ว เพราะติดตามจากญาติมาอีกที ตนติดตามน้ากับยายมาตั้งแต่อายุประมาณ 10 ขวบ ช่วงที่เข้ามากราบไหว้องค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตาแรกๆ ตอนนั้นยังไม่ได้รู้จักที่นี่ดี มีโอกาสได้ขอพรด้านธุรกิจ เพราะทำมาค้าขายตั้งแต่เด็กๆ ตนเคยนึกในใจหากที่นี่ศักดิ์สิทธิ์จริงก็ขอให้เห็นผลกับตัวเอง หลังจากนั้นธุรกิจและชีวิตก็ดีขึ้นแบบก้าวกระโดดมาก สามารถปิดยอดขายได้ภายใน 1 ชั่วโมง 100 ออเดอร์ จึงเชื่อว่าท่านมีอยู่จริง

วิธีจุดเทียนขอพรอย่างไรให้ได้ผล ขั้นแรกต้องเชื่อและศรัทธากับองค์ท่านจริงๆ ก่อน เทียนที่อาจารย์สุบินทำเป็นเทียนแบบล้านนาอยู่แล้ว โดยด้านในเทียนจะมีอักขระเลขญาณที่ใช้สำหรับการทำพิธีขอพรโดยเฉพาะ จะใส่ชื่อ วันเดือนปีเกิด เข้าไปในนั้น และเริ่มจุดเทียนขอพร นอกจากนั้นอาจจะมีการถวายถ่าน เพราะมีความเชื่อกันว่าองค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตากินถ่านไฟและถ่ายเป็นทองคำ

จากที่ขอพรแล้วสำเร็จเพื่อนก็ฝากดวงมาขอด้วย มีทั้งเพื่อนต่างชาติและต่างจังหวัด ที่มาไม่ได้ด้วยตัวเองเพราะอยู่ไกล บางคนมองว่าเป็นธุรกิจหรือไม่อย่างไร สำหรับตนเองมองว่ามันคือความเชื่อ ความศรัทธา หากใครจะมองแบบนั้นก็ไม่ผิด แต่ถ้ามองอีกมุมคนอยู่ไกล มาไม่ได้อย่างน้อยมีคนอยู่ใกล้คอยทำพิธีให้ จะเชื่อมั่นได้ว่าการที่ฝากชื่อ ฝากดวงมาจะได้ไหว้กับองค์เทพจริงๆ

สำหรับใครที่อยากจะมากราบไหว้องค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตา สามารถเดินทางมาได้ที่มูลนิธิสุบินนิมิต สามารถค้นหาสถานที่ใน Google Map ได้เลย ที่นี่เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 9:00-18:00 น. ไม่มีวันหยุด หรือใครเดินทางมาไม่ได้สามารถติดต่อมาที่ตนได้เลย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้