เคาะวันใหม่แล้ว! “ตะวันฉาย” ดวลเดือด “ซุปเปอร์บอน” ศึก ONE ลุมพินี 46

255
แชร์ข่าวนี้

ไม่ปล่อยให้แฟนมวยต้องรอเก้อ “ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน” ไฟต์หยุดโลกได้ฤกษ์ใหม่ พร้อมปะทะฝีมือกันให้รู้เรื่องในศึกใหญ่ส่งท้ายปี ONE ลุมพินี 46 วันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้

คู่กันแล้วไม่แคล้วกันของจริง “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์
เวต (145 – 155 ป.) สลัดอาการป่วยเร่งฟิตเต็มถัง ได้ฤกษ์ใหม่พร้อมขึ้นเวทีป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 จากผู้ท้าชิงฝีมือระดับพระกาฬ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตราชันคิกบ็อกซิ่งรุ่นเดียวกัน ศึกใหญ่แห่งปี ONE ลุมพินี 46 วันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

tasss234
เดิมทีทั้งคู่ถูกวางคิวให้ขึ้นป้ายเป็นคู่เอกในศึก ONE Fight Night 15 เมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา แต่เนื่องจาก “ซุปเปอร์บอน” บาดเจ็บกะทันหันจากอาการกล้ามเนื้อน่องฉีกขณะฝึกซ้อมต้องพักรักษาตัวนานถึง 4 สัปดาห์  ทำให้ “ซ้ายดารา” ต้องปลี่ยนแผนมาชกกับรุ่นพี่ “โจ ณัฐวุฒิ” ที่อาสามาขัดตาทัพในกติกาคิกบ็อกซิ่ง โดยสู้กันสนุกสูสีก่อนจบ 3 ยก “ตะวันฉาย” เอาชนะคะแนนไปได้อย่างสุดมัน

หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองคนก็ถูกวางตัวให้ขึ้นชกกันอีกครั้งในฐานะคู่เอกของศึก ONE Fight Night 17 ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ แต่คราวนี้เป็นทาง “ตะวันฉาย” เกิดล้มป่วยมีอาการติดเชื้อไวรัสต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลไม่พร้อมขึ้นเวทีแข่งขันจึงต้องเลื่อนโปรแกรมออกไปก่อน ทำให้แฟนมวยต่างแสดงความกังวลใจว่า “ดรีมไฟต์” ที่พวกเขาต่างเฝ้ารอคอยชมอาจจะยังไม่เกิดขึ้นจริงในปีนี้
tasss2

ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย

แต่สุดท้าย แฟนมวยไม่ต้องรอเก้อเมื่อมีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า “ตะวันฉาย” จะได้ขึ้นฟาดปากบนเวทีกับ “ซุปเปอร์บอน” อย่างแน่นอน โดยโยกกำหนดการใหม่ให้ขึ้นป้ายเป็นคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 46 ซึ่งตรงกับวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้ ถือเป็นสุดยอดไฟต์ส่งท้ายปีที่แฟนมวยห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

โดยการเจอกันครั้งนี้ถือว่ามาถูกที่ถูกเวลา “ตะวันฉาย” ฟิตเต็มร้อยได้กลับมาชกในกติกามวยไทยที่ถนัดเพื่อพิสูจน์ฝีมือตัวเองว่าจะแข็งแกร่งพอที่ครองบัลลังก์ต่อไปหรือไม่ ขณะที่ฝ่าย “ซุปเปอร์บอน” เจ้าของตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของแรงกิงรุ่นนี้ ตั้งใจจะแย่งเข็มขัดมวยไทยมาครอง ก่อนกลับไปทวงตำแหน่งแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งตามแผนที่วางไว้
tasss23

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน

แฟน ๆ สามารถเตรียมตัวจองบัตรเข้าชมในสนามล่วงหน้าได้ที่ THAI TICKET MAJOR และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก  ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้