หนุ่มจอดรถตากแดด ผ่านไป 1 ชม. ได้กลิ่นเหม็นไหม้-ควันขึ้น เห็นต้นตอทำเอาอึ้ง

260
แชร์ข่าวนี้

หนุ่มโพสต์คลิปเตือนภัย “จอดรถตากแดด” แล้วเปิดหน้าต่าง ใช่ว่าจะปลอดภัย ดันมีกลิ่นเหม็นไหม้-ควันขึ้น พอเห็นต้นตอทำเอาคาดไม่ถึง

ผู้ใช้ TikTok บัญชี @boring_home ได้ออกมาเตือนภัย หลังจอดรถตากแดดไว้ 1 ชั่วโมงแล้วเกิดได้กลิ่นเหม็นไหม้ แถมยังเริ่มมีควัน เมื่อลองหาต้นตอก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับอึ้ง

ในคลิปจะได้ยินเสียงผู้โพสต์ เล่าว่า “เป็นควันนะครับ ขึ้นมาเพราะว่า ผมลดกระจกครับ แล้วแสงแดดเข้ามาพอดี ก็เอ๊ะกลิ่นอะไร ถ้าปล่อยทิ้งไว้จะไหม้ไหมเนี่ย” ซึ่งเมื่อลองเอามือจับผ้าปูพื้นรถยนต์ดูก็พบว่าร้อนมาก

นอกจากนี้ ยังอธิบายเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “เรื่องมีอยู่ว่าผมจอดรถไว้กลางแจ้ง แล้วลดกระจกหลังลงเกือบทั้งบาน (แต่ผมนั่งอยู่ในรถ) ผ่านไป 1 ชั่วโมงก็ว่าเอ๊ะ กลิ่นเหมือนเหม็นอะไรไหม้ๆ ที่ไหนได้ผ้ายางปูพื้นเริ่มมีควันขึ้น กลิ่นมันคือกลิ่นไหม้นะครับ ไหม้เหมือนเราเผาพลาสติก กลิ่นแบบนั้นเลย เมื่อตรวจสอบแล้วยังไม่มีอะไรติดไฟ (นอกจากควัน) ผมก็ปิดกระจกบานดังกล่าว ควันก็หายไป”

คลิปดังกล่าวมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็น ซึ่งหลายคนก็มองว่าเพราะใช้ผ้ายางปูพื้นในรถของถูกหรือเปล่า เลยไม่มีคุณภาพ แต่เจ้าของคลิปก็ได้ออกมาตอบว่า “แถมมากับรถ”

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตบางรายแนะนำว่าควรติดฟิล์มให้หนาขึ้น อาจจะช่วยป้องกันได้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook

แชร์ข่าวนี้