เพื่อนสาว 17 ไลฟ์เล่าหมดเปลือก ยันชวนกลับแล้ว ยังถาม “จะไปกับเขาจริง ๆ เหรอ”

234
แชร์ข่าวนี้

กลุ่มเพื่อนสาว 17 ไลฟ์สดเปิดใจ หลังโดนด่าทิ้งเพื่อน เผยเพิ่งรู้จักกันวันแรกหน้าผับ เพื่อนของเพื่อนชวนมา ลั่นจะพากลับด้วยแต่ไม่ไป

วานนี้ (13 ธ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. นางสาวเอ และนางสาวบี (นามสมมุติ) เพื่อนของเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ที่เข้าแจ้งความสมรักษ์ คำสิงห์ ว่าพาเข้าโรงแรมกระทำอนาจาร ได้ไลฟ์ผ่านโซเชียลมีเดีย โดยเพื่อนทั้งสองคนนี้ ปรากฏภาพในกล้องวงจรปิด เป็นกลุ่มเพื่อนที่ยืนอยู่กับผู้เสียหาย ที่ด้านหน้าสถานบันเทิง ช่วงที่ร้านเลิกแล้ว ก่อนที่ผู้เสียหายจะขึ้นรถจักรยานยนต์ซ้อนสามไปกับสมรักษ์

นางสาวเอ และนางสาวบี (นามสมมุติ) กล่าวว่า ที่ออกมาไลฟ์ ก็เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง โดยจะไม่พูดเกี่ยวกับคดีของผู้เสียหาย แต่เนื่องจากพวกตนถูกนำภาพไปโพสต์ไปแชร์ในโซเชียล ว่าตนเองเป็นผู้เสียหาย ทำให้คนเข้าใจผิด

นอกจากนี้ พวกตนยังถูกสังคมด่าทอว่า ทอดทิ้งเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อน ไม่รักเพื่อน ไม่ห้ามเพื่อน จึงต้องขออธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งสองระบุว่า เพิ่งรู้จักกับเด็กผู้เสียหาย ในวันที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว เนื่องจากเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่ม และเป็นคนจังหวัดเดียวกัน โดยเพื่อนที่รู้จักกับผู้เสียหาย ได้ชักชวนผู้เสียหายมาเที่ยวด้วยกัน โดยที่พวกตนไม่รู้มาก่อน

ก็นั่งกินดื่มในร้านกันตามปกติ 4 คน จากนั้นพวกตนสองคนเดินไปเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็เห็นผู้เสียหายไปอยู่ที่โต๊ะของสมรักษ์แล้ว เมื่อเข้าไปสอบถามว่า ทำไมมาอยู่โต๊ะนี้ ผู้เสียหายไม่ตอบ พวกตนจึงพากันกลับไปที่โต๊ะ

กระทั่งร้านปิด ก็พากันไปยืนอยู่ที่หน้าร้าน ตนเป็นคนที่เดินไปถามผู้เสียหายว่า “จะไปกับเขาจริง ๆ เหรอ” และยังมีเพื่อนผู้ชายอีกคนที่อาสาจะไปส่งผู้เสียหายกลับห้องพัก โดยพาซ้อน จยย.กลับไปกับเพื่อนคนอื่น ๆ ด้วย แต่ผู้เสียหายชักสีหน้าไม่พอใจ เพราะต้องการจะไปกับสมรักษ์

ดังนั้นเรื่องที่บอกว่าพวกตนไม่ห้ามเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อนนั้น ไม่เป็นความจริง แม้จะเพิ่งรู้จักกันวันแรก แต่ก็ชวนกลับ ชวนไปส่ง แต่ผู้เสียหายไม่พอใจที่จะไม่ได้ไปกับสมรักษ์ จึงเห็นว่า ผู้เสียหายเดินไปหาสมรักษ์แล้วนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ออกไปด้วยกัน ซึ่งเพื่อนทุกคนก็งงกันหมด และทุกคนก็เมาด้วย จึงพากันแยกย้ายกลับ

ก่อนที่เพื่อนผู้ชายที่รู้จักกับผู้เสียหาย จะส่งข้อความแชตมาถามตนว่า เกิดอะไรขึ้น ทำไมผู้เสียหายจึงให้พาเข้าแจ้งความ ซึ่งตนเองก็ยืนยันว่า ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร หรือเกิดอะไรขึ้น โดยทุกคนก็งงกันหมดเช่นกัน

นางสาวเอ และนางสาวบี (นามสมมุติ) ยังย้ำว่า เพิ่งรู้จักกันกับผู้เสียหายเป็นวันแรก และช่วงที่เข้าผับนั้นก็ไม่ได้สนใจว่าใครจะเข้าได้ไม่ได้ แต่ทุกคนก็เข้ามาในร้านได้ และเที่ยวกันตามปกติ และพวกตนก็ไม่ได้อายุ 17 ปี (แต่ในไลฟ์ไม่ได้บอกว่าอายุเท่าไหร่)

นอกจากนี้ ทั้งสองคนยังบอกอีกว่า ขอให้ทุกคนที่นำภาพของพวกตนไปโพสต์ไปแชร์จนเกิดความเสียหาย ขอให้ลบและหยุดโพสต์หยุดแชร์ หากไม่หยุดก็จะดำเนินการตามกฎหมาย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้