เลิกเมียเก่าแต่งเมียใหม่! “ฮัลค์” ประกาศแต่งฟ้าแล่บหลานสาวอดีตภรรยา

286
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นข่าวอีกครั้งสำหรับความรักครั้งใหม่ของ ฮัลค์ กองหน้าร่างยักษ์ทีมชาติบราซิล สังกัด เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี กับ คามิล่า หลานสาวของอดีตภรรยาตัวเอง ท่ามกลางเสียงวิจารณ์หนาหูในบ้านเกิด

เมื่อล่าสุด  Infobae หนังสือพิมพ์ดังแดนอาร์เจนตินา ได้ตีข่าวว่า ดาวยิงวัย 33 ปี ได้ประกาศแต่งงานอย่างกะทันหัน พร้อมทั้งตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกับ คามิล่า อย่างเป็นทางการ ทั้งที่คบหากันได้เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น

โดยสื่อแดนฟ้าขาวเผยว่า ที่ต้องเร่งการจดทะเบียนสมรสนั่นก็เพราะตัวของ คามิล่า นั้นก็เพื่อต้องการที่จะขอวีซ่าเข้าไปอยู่ในประเทศจีน ตามแฟนหนุ่มนั่นเอง

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl

อิราน เดอ ซูซ่า อดีตภรรยา (เสื้อดำ) และ คามิล่า คนขวาสุด

เรื่องราวความรักของทั้งคู่นั้นซับซ้อนจนกลายเป็นข่าวใหญ่ในบ้านเกิด เมื่อแข้งวัย 33 ปี ไตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับ อิราน แอนเจโล่ เดอ ซูซ่า อดีตภรรยาที่อยู่กินกันมานานกว่า 12 ปี เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่ผ่านมา ก่อนที่ในเวลาต่อมาเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่ากำลังคบหากับ คามิล่า หลานสาวสุดสวยของอดีตแฟนเก่าในอีกไม่กี่เดือนต่อมา

อย่างไรก็ตาม ฮัลค์ ได้ควงแฟนสาวรายใหม่ไปไหนมาไหนด้วยกันแบบเปิดเผยไม่แคร์สายตาใครอีกต่อไป แถมเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ศูนย์หน้าร่างยักษ์ได้มอบแหวนแทนใจเพื่อแสดงความจริงใจกับเธอพร้อมเผยกับสื่อว่า “ผมไม่มีอะไรจะต้องปิดบังต่อสาธารณชน เพราะทุกอย่างมันชัดเจนและโปร่งใส ผมไม่อยากโกหกใคร”

สำหรับปัญหาเรื่องราวความรักของ ฮัลค์ ดูท่าจะไม่ราบรื่นสักเท่าไร เมื่ออดีตภรรยารวมถึงเครือญาติได้ตัดขาดกับ คามิล่า หลานสาวทันที นอกจากนี้เจ้าตัวยังต้องรับผิดชอบเรื่องลูกทั้งสามคน ที่อยู่ในการดูแลของอดีตภรรยา


แชร์ข่าวนี้