“น้องดิน” ช่วยแม่ “เอ้ก บุษกร” เก็บยอดอ่อนทานตะวัน ปลูกกันเองข้างบ้าน น่าเอ็นดูที่สุด

217
แชร์ข่าวนี้

ใช้เวลาช่วง #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ได้คุ้มค่าทุกวินาทีจริงๆ สำหรับครอบครัวของสองนักแสดง เอ้ก บุษกร และ กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ

ทั้งนี้ก็เพราะล่าสุดในอินสตาแกรม @eggbusakorn ของคุณแม่คนสวย ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอช่วงเวลาสุดน่ารักในขณะที่ น้องดิน ลูกชายคนเก่งกำลังลงมือช่วยเก็บยอดอ่อนทานตะวันที่ปลูกไว้ข้างบ้านอย่างขะมักเขม้น

ซึ่งเธอได้เล่ารายละเอียดผ่านแคปชั่นใต้คลิปดังกล่าวว่า “ถึงเวลาเก็บเกี่ยวยอดอ่อนทานตะวันแล้วค่ะ ปลูกเอง ปรุงเอง ทานเอง เป็นครั้งแรกที่ได้ทานผักที่ตัวเองปลูก มะม้าภูมิใจค่ะ 555 เหนือสิ่งอื่นใดคือรู้สึกอุ่นใจที่เราพึ่งพาตัวเองได้มากขึ้นอีกนิดหนึ่งค่ะ ส่วนพี่ดินนั้น…นอกเหนือการคาดเดาของมะม้าแล้วค่ะ”

โดยก่อนหน้านี้ เอ้ก บุษกร มักจะโพสต์ภาพถ่ายกิจวัตรประจำวันของเธอและลูกชายที่ช่วยกันปลูกผักทำสวนให้ได้ชมผ่านช่องทางโซเชียลฯ ของเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างความเพลิดเพลินให้กับคนที่ได้เข้ามาชมเท่านั้น แต่ฟีดแบคที่ได้รับจากช่องคอมเมนต์ที่แฟนๆ ส่งเข้ามา ก็ยังเป็นการแลกเปลี่ยนเคล็ดลับความรู้ด้านการปลูกผักกันอีกด้วย

และที่สำคัญเมื่อเมล็ดพันธุ์ที่ตั้งใจปลูกตั้งใจดูแลออกผลผลิตงดงามให้คนทั้งครอบครัวได้อิ่มท้อง คงไม่ต้องบอกก็รู้ว่า เอ้ก บุษกร และครอบครัว โดยเฉพาะ น้องดิน มีความสุขกับกิจกรรมนี้ขนาดไหน 


แชร์ข่าวนี้