โหลดไว้เลย! 3 แอปพลิเคชันที่จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเป็น Sex toy แบบไม่ต้องซื้อให้แพง

13644
แชร์ข่าวนี้

เทคโนโลยีเดี๋ยวนี้ไปไกลมาก ทำเอาเราๆ เเทบจะตามไม่ทันเเต่ถ้าหนุ่มๆ สาวๆ ที่รู้สึกว่าไม่อยากเอ๊าท์ บอกเลยทุกคนต้องมี 3 แอปพลิเคชันนี้ในมือถือ มันคือแอพที่จะเปลี่ยนมือถือของหนุ่มสาว อย่างเราๆ ไปตลอดกาล มาพบกับ 3 แอปพลิเคชันที่จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเป็น Sex toy กันเลยจ้า 3 แอปที่จะแนะนำในวันนี้สำหรับชาว iOS ก่อนน๊า

3. แอปพลิเคชัน Remoji Sex Toys

large_4d883170-87ac-4c5d-8a9f

แอปพลิเคชันหน้าตาน่ารัก เเต่ชื่อแอปนี้จริงใจมากๆ เลย เป็นแอพสำหรับหนุ่มสาย IOS จ้า แอปนี้จะเปลี่ยนระดับการสั่นตามจังหวะของแนวเพลงที่เราเลือก อู้ววว น่าสนใจ เป็นแอปที่สามารถบังคับอุปกรณ์ของเล่นของคุณให้สั่นตามจังหวะเพลงที่เลือกนั้นเอง

อยากโหลดจิ้มเลย แหล่ง: https://itunes.apple.com

2. แอปพลิเคชัน Perfect mobile massager +

large_231f11a9-5849-42ef-9279

แอปพลิเคชันสำหรับ IOS อีกแอพที่อยากแนะนำกับ Perfect mobile massager + ชื่อแอพไม่เท่าไหร่ใครจะไปรู้โหลดมาเท่านั้นเเหละจ้ารูปแอพข้างในต้องมีเขินกันบ้างแหละ แอพตัวนี้จะทำให้มือถือของคุณสั่นและสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการสั่นได้หลากหลาย อย่างไรก็ตามเมื่อเสร็จกิจเเล้วทางคนพัฒนาแอปเค้าแนะนำให้ปิดแอพนะจ๊ะ เดี๋ยวเครื่องจะร้อน

 อยากโหลดจิ้มเลย แหล่ง: https://itunes.apple.com

1. แอปพลิเคชัน iVibe Vibrating Massager

large_5e86a455-70f4-4710-979a

แอปพลิเคชันแบบสั่นที่มียอดดาวน์โหลดใน iOS มากกว่าหนึ่งล้านครั้ง เป็นแอพที่ออกแบบมาหน้าตาเรียบๆ เเต่ใช้งานได้จริงเเละมีรูปแบบการสั่นให้เลือกถึง 10 แบบ ในราคาไม่เเรงประมาณ 70 บาท ถ้าเทียบกับการซื้อ sex toy ทั่วๆไปแล้วคุ้มมาก ถึงบอกไงว่าต้องมีติดเครื่องไว้เน้อ ตัวนี้ไม่ต้องซื้อ sex toy เพิ่มเลยจ้า

อยากโหลดจิ้มเลย แหล่ง: https://itunes.apple.com

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :pepperrr.net


แชร์ข่าวนี้