หนุ่ม ศรราม พาลูกเมียทำบุญใส่บาตร อวยพรวันเกิด ติ๊ก สุดซึ้ง สยบดราม่าเตียงหัก

221
แชร์ข่าวนี้

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่ต้องคอยรับมือกับกระแสดราม่าข่าวเม้าท์ข่าวมอยตลอดเวลาจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงขนาดมีชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า…คู่นี้เขาเตียงหักแล้วหรือเปล่า!?

กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (13 เม.ย.) สมาชิกเทพพิทักษ์ นำทีมโดย หนุ่ม ศรราม ก็ได้ถือโอกาสดีชวนกันออกมาทำบุญตักบาตรรับพรพระ เนื่องวันคล้ายวันเกิดของ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยาผู้เป็นที่รัก และคุณแม่ของลูกสาวตัวน้อย น้องวีจิ

อีกทั้ง หนุ่ม ศรราม ยังได้โพสต์แคปชั่นหวานซึ้งออกสื่อ ส่งมอบคำอวยพรให้กับ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ในวันสำคัญ แถมยังหยอดทิ้งท้ายสยบดราม่ารักร้าวให้ขาเม้าท์หงายเงิบด้วยว่า จะขออยู่เป็นกำลังใจให้กันและกันแบบนี้ตลอดไป…

“อนุโมทนา​บุญ​ทุกท่าน​ครับผม​ วันนี้เป็นวันคล้าย​วันเกิด ​”แม่จ๋า” พี่ขอให้นู๋​มีสุขภาพ​แข็งแรง​สมบูรณ์​ทั้ง​ร่างกาย​และ​จิตใจ​ คิด​สิ่งใด​ขอให้​สมปรารถนา​ เป็นขวัญ​และ​ก​ำ​ลัง​ใจ​ให้​พี่​และลูก​ เป็น​กำลังใจ​ให้​แม่​จ๋าเสมอ​นะครับผม​ รัก”

“และในโอกาส​วันสงกรานต์​ ปีใหม่​ไทย​ ผมขออนุญาต​อวยพร​ให้แฟนๆ ทุกคน ตลอด​จนทั้งครอบครัว​ให้มีสุขภาพ​ร่างกาย​แข็งแรง​ คิด​สิ่งใด​ขอให้​สมความปรารถนา​ ประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆ นะครับผม​ ด้วย​ความรัก​และ​เคารพ​เสมอ​ครับ​ผม​”

https://www.instagram.com/tv/B-5jVcvDJWV/?utm_source=ig_embed

ขอขอบคุณ

ภาพ :sornram_theappitak


แชร์ข่าวนี้