เลิกกันแล้ว! แต้ว เผยลดสถานะ ต้น เป็นเพื่อนกัน ปิดฉากรัก 14 ปี อุบตอบสาเหตุ

242
แชร์ข่าวนี้

นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เผยในรายการ รีวิวบันเทิง ช่อง 3 ถึงสถานะความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม ต้น อาชว์ ไหลสกุล ว่าตอนนี้ลดสถานะเป็นเพื่อนกัน ปิดฉากรัก 14 ปี อุบตอบสาเหตุ ยังเป็นพี่น้องที่หวังดีให้กันเสมอ รับเสียดายเวลาที่คบหากันมายาวนานถึง 14 ปี

อัพเดตความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม ต้น อาชว์

“ตอนนี้เป็นเพื่อนกันค่ะ เราก็ให้ระยะกันตามนโยบายรัฐบาล เราก็ยังเป็นคนที่หวังดีต่อกัน”

ลดสถานะลงแล้ว

“ใช่ ประมาณนั้น”

ตัดสินใจนานมั้ย

“นานค่ะ เราก็พยายามหาทางออกที่ดีที่สุดให้ทั้งคู่ พี่ต้นเป็นคนที่เรารู้สึกหวังดีด้วย และเขาก็มีความหวังดีให้เรา แต่ถ้าพูดถึงอนาคตที่จะไปด้วยกัน ถึงจะเป็นไปไม่ได้ในตอนนี้ เราก็ยังห่วงใยกัน”

“เรื่องสาเหตุ แต้วไม่อยากพูดตรงนี้ มันเป็นเหตุผลของทั้งคู่ ซึ่งมันก็ใช้เวลาในการพยายามปรับตัว ทั้งเรื่องของการกระทำความคิดมานานแล้ว มันไม่ได้มีใครผิด เพียงแต่เป็นเหตุผลที่เราไม่ได้อยากออกมาชี้แจง คิดว่าไม่มีใครจะเข้าใจเราทั้งคู่ได้ดีเท่ากับตัวเราเอง มันก็คือชีวิตของเราทั้งคู่”

โอกาสกลับมาคบกันในอนาคต

“บอกไม่ได้ ไม่มีใครรู้อนาคต แต่ว่า ณ ตอนนี้เราคิดว่ามันคือทางออกที่ดีที่สุด”

เสียดายเวลาไหม

“แน่นอน ก็ต้องเสียดายสิ นานมาก บอกใครก็จะมีแต่บอกว่า โอ้โห นานมาก เจอน้อยมากที่จะคบกันยาวนานขนาดนี้”

พักยาวเรื่องความรัก

“ก็ไม่นะคะ แต้วไม่ได้คิดว่าจะต้องพักอะไร เราพยายามหาโซลูชั่นที่ดีกับชีวิตเรา เรามีครอบครัว มีคนที่เรารักที่อยู่รอบๆ พี่ต้นก็มีเหมือนกัน”

“สำหรับนิยามความรักก็ยังเป็นเรื่องของความเข้าใจกัน เคมี การให้เกียรติกัน การที่เราพร้อมจะเสียสละให้ทั้งสองฝ่าย มันไม่ใช่การที่เราจะครอบคอง มันต้องเป็นความสมดุลถึงจะเป็นความรักที่ยาว เพราะถ้าไม่สมดุล มันอาจจะเป็นแค่ความหลงเป็นระยะสั้น คำว่าความรักยาว”

มีความสุขกับการเป็นเพื่อนกัน

“ค่ะ”

เครดิต รายการ รีวิวบันเทิง

ขอบคุณภาพจาก taewaew_natapohn

ขอบคุณแหล่งที่มา ข่าวสดออนไลน์


แชร์ข่าวนี้