ท็อปฟอร์มจัด! “โสรยา” นักตบลูกยางสาวหน้าหวาน สุพรีม ชลบุรี อวดหุ่นแซ่บอีกครั้ง

221
แชร์ข่าวนี้

ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับต้องเหลียวกลับมามองสำหรับ โสรยา พรมหล้า นักวอลเลย์บอลสาวสังกัด “โลมาสีชมพู” เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค สโมสรในศึกวอลเลย์บอลไทยลีก ที่นับวันดีกรีความสวย และความแซ่บมากขึ้นเหลือเกิน

นักตบลูกยางสาววัย 27 ปี ถือว่ากลับมาทำผลงานได้เปรี้ยงปร้างอีกครั้งกับการแข่งขันในฤดูกาลล่าสุด หลังต้องเจอกับช่วงเวลาเลวร้ายต้องพักไปนานถึง 7 เดือน เนื่องจากปัญหาหมอนรองกระดูกที่ทำให้เดินไม่ได้เกือบ 2 เดือนเต็มๆ

อย่างไรก็ตาม ฟ้าหลังฝันย่อมสดใสเสมอ เพราะนอกจากผลงานในสนามจะปังแล้ว นอกสนามของมือเซตหน้าหวานก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน เมื่อหันมาจับธุรกิจความงาม แบรนด์คอลลาเจน So-ie และ ทำครีม Soul Skincare

นอกจากนี้เธอยังเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวแซ่บชนิดที่ทำเอาหนุ่มๆ สมัครเป็นแฟนคลับกันเพียบทีเดียว ด้วยการอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ เห็นแบบนี้จึงไม่แปลกใจว่าทำไมเธอถึงมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากในอินสตาแกรม โดยมีแฟนๆ กดติดตามมากกว่า 1.3 แสนคนเข้าไปแล้วในตอนนี้

สำหรับ โสรยา พรมหล้า ไม่ได้มีดีเพียงแค่หน้าตา เพราะฝีไม้ลายมือของเธอได้รับการการันตีมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์วอลเลย์บอลไทยซูเปอร์ลีก กับ อยุธยา เอ.ที.ซี.ซี. อดีตต้นสังกัด เมื่อปี 2014 และ สุพรีม ชลบุรี อีเทค เมื่อปี 2017 พ่วงด้วยตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า และตำแหน่งมือเซตยอดเยี่ยม 3 สมัยซ้อน (2012, 2013 และ 2014) รวมถึงติดทีมชาติไทย

ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ : โสรยา พรมหล้า
ชื่อเล่น : โส
วันเกิด : 6 สิงหาคม พ.ศ.  2535
เป็นคนจังหวัด : เชียงราย
ตำแหน่ง : มือเซต
ส่วนสูง : 169 ซ.ม.

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้