“ชไมเคิล” เซฟจุดโทษ! เลสเตอร์ ฝืด เปิดบ้านเจ๊า ไบรท์ตัน 0-0 ศึก พรีเมียร์ลีก

233
แชร์ข่าวนี้

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ทำได้เพียงแค่เสมอกับ ไบรท์ตัน 0-0 ในการแข่งขันศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คืนวันอังคารที่สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

เกมเริ่มต้นมาได้เพียง 12 นาทีทัพ นกนางนวล เป็นฝ่ายได้ลูกจุดโทษเมื่อ เจมส์ จัสติน พยายามเบียดแย่งบอลในจังหวะหลุดของ อารอน คอนนอลลี บอลไปไต่ขาย จัสติน ในกรอบเขตโทษก่อนที่ คอนนอลลี จะล้มลงโดย ลี เมสัน ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นลูกโทษอย่างไม่ลัง ทว่า นีล โมเปย์ ซึ่งรับหน้าที่สังหารยิงไปติดเซฟของ แคสเปอร์ ชไมเคิล ล้มตัวรับไว้ได้ติดมือ

ทัพนกนางนวล ได้โอกาสต่อเนื่องและเป็น คอนนอลลี อีกครั้งที่ตะลุยเดี่ยวลากหนีแนวรับเจ้าถิ่นก่อนจะพยายามปั่นโค้งพยายามให้บอลมุดเข้าสามเหลี่มแต่ไม่ตรงกรอบ ขณะที่จังหวะได้ลุ้นที่สุดของพลพรรค จิ้งจอกสีน้ำเงิน ในครึ่งแรกต้องรอจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บอลเล่นสั้นจากลูกฟรีคิกริมกรอบเขตโทษโดย เจมส์ แมดดิสัน ไปจบจังหวะสุดท้ายโดย ชาก์ลาร์ โซยุนชู พยายามโหม่งลุ้นแต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าหวาดเสียว

ครึ่งหลัง เดอะฟ็อกซ์ เป็นฝ่ายสร้างโอกาสได้ก่อนเมื่อบอลจากริมเส้นครอสเข้าไปที่หน้าปากประตู บอลขลุกขลิกไปเข้าทางปืน เบน ชิลเวลล์ ในกรอบเขตโทษแต่เจ้าตัวพยายามรีบยิงด้วยเท้าขวาจนออกหลังอย่างไม่ได้ลุ้น ตามด้วยการยิงไกลของ แมดดิสัน ที่บอลปลิ้นหลุดกรอบไปไกล 2 ครั้งติดและจบเกมด้วยการแบ่งทีมละคะแนน

ผลจากการแข่งขันในเกมนี้ทำให้ เลสเตอร์ มี 55 คะแนนหลังผ่าน 31 นัด รั้งอันดับที่ 3 โดยช่องว่างห่าง เชลซี (แข่ง 30 นัด) ในอันดับที่ 4 อยู่ 4 แต้ม ขณะที่ ไบรท์ตัน รั้งอันดับที่ 15 มีแต้มเหนือโซนตกชั้น 6 คะแนน

รายชื่อนักเตะของทั้ง 2 ทีม
เลสเตอร์ ซิตี้ : ชไมเคิล; จัสติน, อีแวนส์, โซยุนชู, ชิลเวลล์; เอ็นดิดี้, เมนดี้ (ติเลอมองส์ น.69); เกรย์ (เปเรซ น.73), แมดดิสัน, อิเฮนาโช (บาร์นส์ น.69); วาร์ดี้

ไบรท์ตัน : ไรอัน; แลมพ์ตีย์, เว็บสเตอร์ (ดัฟฟี น.24), ดังค์, เบิร์น; สตีเฟนส์, บิสซูมา (พร็อเพอร์ น.58); มอย, แม็คอัลลิสเตอร์ (มาร์ช น.58); คอนนอลลี (เมอร์เรย์ น.82), โมเปย์ (ทรอสซาร์ น.57)

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้