ไร้เงาคนถูกหวย 90 ล้าน มาแสดงตัว หลังร้านขายลอตเตอรี่ดังสมุทรปราการโพสต์ยินดี

223
แชร์ข่าวนี้

สถานีตำรวจภูธร (สภ.) สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ และสถานีตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียง เผยวันนี้ (17 ก.ค.) ว่า ยังไม่พบผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ถูกรางวัลที่ 1 มาลงบันทึกประจำวัน

เพจของร้านขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ชื่อ ร้านแม่จำเนียร ลอตเตอรี่ ที่ตั้งอยู่ข้างศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ โพสต์เมื่อวานนี้ (16 ก.ค.) แสดงความยินดีกับผู้ซื้อรายหนึ่งที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขเดียวกันไปถึง 15 ใบ รวมมูลค่า 90 ล้านบาท

“แสดงความยินดีกับผู้โชคดีด้วยค่า…ชุด 15 ใบ 90 ล้านแอดมินกริ๊สสสทั้งร้านเลย เฮงๆ ปังๆ ใครสนใจอยากเป็นผู้โชคดีแบบนี้มั่ง อย่าลืมสั่งซื้อลอตเตอรี่กับแม่จำเนียรนะคะ ขอบคุณค่า แม่จำเนียรให้โชครางวัลที่ 1… 90  ล้าน ‘873286’” ร้านแม่จำเนียร โพสต์

นายรังสรรค์ วิจิตรกาญจน์ อายุ 61 ปี และนางสาวลักษิกา อุทานนท์ อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ร้านเปิดมาตั้งแต่ปี 2518 และตลอดมายังเก็บสถิติของการจำหน่ายลอตเตอรี่ของทางร้านที่ถูกรางวัลที่ 1 เอาไว้ด้วย ซึ่งมีลูกค้าถูกรางวัลมาแล้ว 6 ครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7

นายรังสรรค์ บอกอีกว่า การถูกรางวัลที่ 1 ถึง 7 ครั้งนี้ ถือว่าบ่อยและเป็นเรื่องปกติสำหรับร้านนี้ และเชื่อว่าผู้ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 ก.ค. น่าจะเป็นลูกค้าประจำและน่าจะเป็นคนสมุทรปราการ ซึ่งตนคิดว่าลูกค้าอาจจะเห็นว่าที่ร้านมีเลขให้เลือกมากกว่าที่อื่น

ไม่ใช่แค่นั้น เจ้าของร้านรายนี้ บอกอีกว่า เมื่อร้านโพสต์แสดงความยินดีกับผู้ถูกรางวัลออกไปก็มีผู้สอบถามเข้ามามากมาย แต่ร้านเองก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นลูกค้าประจำ อย่างที่กล่าวไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้