ปารีณา จวกเยาวชนปลดแอก! รอเลือกตั้งอีก 2 ปีครึ่ง “มันจะตายไหม” ลั่นรัฐไม่เคยคุกคามใคร

256
แชร์ข่าวนี้

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ลงในเฟซบุ๊กวันนี้ (18 ก.ค.) ถึงการชุมนุมของกลุ่มเยาวชนปลดแอก เพื่อต่อต้านรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในกรุงเทพมหานคร ว่าอีก 2 ปีครึ่งก็จะถึงเวลาเลือกตั้งทั่วไปแล้ว รออีกนิด “มันจะตายไหม” และยังกล่าวว่าการชุมนุมดังกล่าวมี “ขี้แพ้” ให้การสนับสนุน 

“วันนี้เห็นข่าวม็อบเยาวชน เรียกร้อง 3 ข้อ ซึ่ง 1.ต้องการให้ยุบสภา คือ มันจะตาย!!!!!!! ไหม เพราะเพียงแค่อีก 2 ปีครึ่ง ก็จะมีการเลือกตั้งทั่วประเทศ ซึ่งเราเพิ่งจะผ่านการเลือกตั้งได้ 1 ปีครึ่ง จึงฝากนักประชาธิปไตยที่มีขี้แพ้หนุนหลังทุกท่านให้รออีกสักนิด”

นอกจากนี้นางสาวปารีณายังโพสต์ตอบข้อเรียกร้องอีก 2 ข้อของกลุ่มเยาวชนปลดแอกอีกด้วย ว่ารัฐบาลไม่เคยคุกคามประชาชน และถ้ามีก็ข้อให้นำหลักฐานมาแสดง

ส่วนอีกข้อหนึ่ง นางสาวปารีณาระบุว่า ขณะนี้กำลังมีการแก้รัฐธรรมนูญกันอยู่แล้ว ซึ่งอยู่ในชั้นคณะกรรมาธิการ เพราะฉะนั้นข้อเรียกร้อง 3 ข้อของกลุ่มเยาวชนปลดแอกจึงฟังไม่ขึ้นสักข้อ

ส.ส. จ.ราชบุรี รายนี้ ระบุด้วยว่า ผู้ชุมนุมกลุ่มนี้ได้รับเงินให้มาชุมนุม หรือที่นางสาวปารีณาเรียกว่า “ม็อบจ้าง” จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่รัฐดูแลด้วย

“ฝากเจ้าหน้าที่บ้านเมืองด้วย เพราะม็อบนี้ คือม็อบจ้าง!!!!!! และอีกส่วนหนึ่งเ็นเยาวชนกลุ่มเดิมๆ โดยเฉพาะแกนนำ ซึ่งมีความสัมพันธ์สนิทกับธนาธร”

นางสาวปารีณา ฝากข้อเรียกร้องไปยังผู้ชุมนุม 2 ข้อ คือ ช่วยคืนพื้นที่ให้ผู้ใช้รถใช้ถนน และช่วยรับผิดชอบสังคมด้วยการใส่หน้ากากอนามัย เพราะพบว่าในการชุมนุมมีผู้ไม่สวมหน้ากากอนามัย 

ส.ส. รายนี้ ย้ำทิ้งท้ายโดยมีใจความว่า การชุมนุมหลายครั้งที่ผ่านมาของคนทุกกลุ่มมักจะมีผู้อยู่เบื้องหลังทุกครั้ง อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แก้ที่ต้นเหตุ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้