รักแรก แพท คบตากล้อง3ปี งงรักจบเร็วแม้แต่งงาน เผยวีรกรรมดังอย่าคิดว่าเป็นดาราโง่ๆ

242
แชร์ข่าวนี้

คนเหี้..ก็คือคนเหี้… แพทลั่นแรง แม่เอมต้องมาเจอกับแพท ณปภา อะไรจะเกิดขึ้น เอมห้องปลดทอล์ก หรือ เอมตามใจตุ๊ด แม่เอม ต้องมาเป็นพ่อ ล้วงความรัก แม่แพท คุณแม่ลูกหนึ่ง แม่ที่แท้ เผยความรักครั้งแรก ตอนอยู่ปี1 ช่วงเข้าวงการแล้ว

“แอบชอบพี่ตากล้อง รู้จักและคบกัน 3 ปี ขนาดแต่งงานมีผัวยังอยู่กับผัว ไม่ได้ถึง3 ปีเลย งงตัวเองว่าทำไมทำครั้งนั้นได้ 3 ปี หลังจากนั้นไม่เคย ได้เลย แต่งงานก็ปีกว่าๆ ผู้ใหญ่มักบอกเวลาคบใครให้ดูนานๆ สันดานจะได้ออก ลายมันถึงจะออก พอเรามามีชีวิตเองจริงๆ คนเหี้ยก็คือคนเหี้ย” แม่แพทเผย

เมื่อถามถึงเรซซิ่ง ลูกชายถ้าโตขึ้นเป็นเรซซิก้า แพท บอกว่า ตอนนี้เขาก็รับแม่ไปเยอะ ฉันต้องรับให้ได้ สุดท้ายเราต้องรักเขาในแบบที่เขาเป็น ขออย่างเดียวต้องเป็นคนดีให้แม่ เรซซิ่งเหมือนสิ่งที่พระเจ้าส่งมา ตอนท้องตายแล้วยังไม่ได้แต่งงาน ชีวิตกูดับแน่ ไม่ได้อยากเป็นตัวอย่างไม่ดี จริงๆไม่ได้อยากแต่งงาน อยากแค่มีผัวกับลูก ส่วนหนุ่มคนใหม่คุยกันมา 6 เดือน เป็นคนคุยด้วยที่ดีที่สุดตอนนี้

แพท ยังเผยวีรกรรมเปรี้ยวสมัยสาวๆเคยยกพวกตบจนเป็นข่าวใหญ่ว่า คนมาด่ามาท้าเราเพราะคิดว่าเราเป็นดารา ห่วงภาพลักษณ์มาก เป็นจุดอ่อนดารา ทำให้มีคนมาด่าเรา เราก็มาสิ มาด่ามาท้าน้องเรา เราก็ไปสิ จะได้รู้ว่าอย่ามาเล่นกับเรา ตอนนั้นมาท้าน้องนาฟ อ่อนกว่าเราตั้ง 13 ปี ทำไมท้าเด็ก

เขาบอกไม่ให้เรายุ่ง เราก็ยืนดูอยู่วงนอก นั่นคือสนามรบ แพทย้อนเล่าอดีตดุเดือดอย่างออกรสติดตลก ก่อนบอกด้วยว่า ไม่ได้บอกให้ไปตบกับใคร แต่แค่บอกอย่าทำอย่างนั้น อย่าคิดว่าเราเป็นดาราโง่ๆ

ขอบคุณที่มา ห้องปลดทอล์ก

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้