“ใบเฟิร์น” ตอบละเอียด! ดราม่าข่าวเม้าท์ อดีตคู่รักซุปตาร์ เลิกกันเพราะแม่ผู้ชายชอบให้เปย์

249
แชร์ข่าวนี้

อยู่ดีๆ ก็ ถูกโยงชื่อร่วมวงดราม่าอักษรย่อซะอย่างนั้น สำหรับนางเอกร้อยล้าน ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หลังเพจบันเทิงชื่อดังได้ออกมาตั้งกระทู้เม้าท์มอยอดีตคู่รักซุปตาร์คู่หนึ่งที่มาพร้อมกับวีรกรรมการเปย์ขั้นเทพ ถึงขนาดลงทุนซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูให้กับบุพการีของฝ่ายชายตามคำขอ!?

โดยงานนี้ไม่เพียงแต่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จะออกมาปฎิเสธเสียงแข็งกลางงาน Amado Thank You Press ว่ายังไง…ยังไง! นางเอกในประเด็นดราม่าอักษรย่อดังกล่าวไม่ใช่เธอแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ เจ้าตัวก็ยังย้ำชัดๆ ถึงความสัมพันธ์กับอดีตพระเอกคนรักด้วยว่าจบลงเพราะคนสองคนไม่ได้เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่หรือใครทั้งสิ้น

“เห็นแล้วค่ะ ซึ่งเฟิร์นต้องบอกก่อนว่าถ้าหากมันเป็นเรื่องของเฟิร์น เอ่อ…รายละเอียดทั้งหมดที่ถูกเขียนขึ้นในข่าวไม่เป็นความจริงเลยค่ะ และถึงแม้เรื่องนี้มันจะผ่านมานานแล้ว แต่เฟิร์นก็อยากจะขอยืนยันคำตอบเดิมอีกครั้งนะคะว่า เรื่องทั้งหมดที่จบลง มันจบลงแค่ระหว่างแฟนกับเขา ไม่ได้เกี่ยวกับผู้ใหญ่เลยค่ะ”

“อีกอย่างเฟิร์นเองก็รู้สึกไม่สบายใจด้วยที่จะมีเรื่องของผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้อง และก็ไม่ใช่แค่ฝั่งเฟิร์นเท่านั้นที่จะไม่สบายใจ เฟิร์นเชื่อว่าฝั่งเขาก็คงจะรู้สึกไม่ดีเหมือนกันค่ะ”

“ถามว่าเบื่อไหมที่ถูกโยง คือ…เฟิร์นไม่ได้เบื่อนะคะ แต่เฟิร์นไม่คาดคิดมากกว่าว่ามันจะมีอีก เพราะมันนานแล้ว แต่ก็โชคดีแล้วค่ะที่วันนี้เฟิร์นได้มีโอกาสออกมาบอกว่ามันไม่เป็นความจริง”

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนัก เคลียร์ชัดทุกประเด็น

เหมือนตอนนี้คนเข้าใจผิดว่าที่เรากับแฟนเก่าเลิกกันเป็นเพราะผู้ใหญ่ ?
“ไม่ได้เกี่ยวกับแม่เลยค่ะ มันเป็นเรื่องของคนสองคน เฟิร์นยังยืนยันคำเดิมเหมือนเมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ อีกอย่างนะคะ ณ ตอนนั้นตอนที่เรายังคบกัน คุณแม่ท่านก็น่ารักกับเฟิร์นมากเลยด้วย และก็ไม่เคยมีเลยสักครั้งที่คุณแม่จะขอให้เฟิร์นซื้ออะไรให้ ไม่เคยขอให้ซื้อเลยค่ะ”

จากข่าวที่โดนโยงเราไม่สบายใจเรื่องไหนที่สุด ?
“ก็น่าจะเป็นตรงที่มันมีการพาดพิงผู้ใหญ่ โดยการใช้ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงเลยนี่แหละค่ะ มันไม่ได้สร้างผลดีให้กับใครเลยนะคะ”

สาเหตุที่เราโดนโยงอาจเป็นเพราะตอนนี้เรากับคุณแม่ของแฟนใหม่ฝ่ายชายกำลังร่วมงานกัน ?
“ก็น่าจะจับตามองค่ะ เนื่องจากตอนนี้หนูกับพี่ขวัญเราแสดงละครเรื่องสร้อยสะบันงาแ ละรับบทเป็นแม่ลูกกัน แต่เวลาที่เราคุยกันในกองเราก็คุยกันเรื่องทั่วไปนะคะ ไม่ได้มีการพาดพิงหรืออะไรใดๆ ใครเลย”

“อย่างตอนที่มีข่าวเรื่องนี้ออกมา หนูก็บอกพี่ขวัญนะคะ และพี่ขวัญก็ตกใจเหมือนกันที่อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องนี้เกิดขึ้น แต่พี่ขวัญก็ไม่ได้พูดอะไร คือมันจะเป็นการยิ้มๆ กันมากกว่าส่วนหนูก็หัวเราะขำๆ “

มีอะไรอยากจะชี้แจงหรืออยากบอกชาวเน็ตที่โยงบ้างไหม ?
“ไม่นะคะ แค่ได้ออกมาชี้แจงตรงนี้ก็ดีใจแล้วค่ะ”

ตัวเราเองได้คุยกับฝ่ายชายถึงเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า ?
“ไม่ได้คุยเลยค่ะ ตอนนี้เคลียร์กับชาวเน็ตก่อนดีกว่า คือเราไม่เคยติดต่อกันเลย ไม่ได้พูดคุยกันเลย แต่ก็ยังสามารถร่วมงานกันได้เจอกันได้นะคะ ส่วนชาวเน็ตก็อย่าลืมอ่านข่าวนี้ด้วยนะคะ ไม่จริงค่ะ”

สถานะหัวใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“โสดค่ะ โสดจริงๆ ไม่มีจริงๆ ค่ะ ซึ่งหนูก็ไม่ได้ปิดนะคะ แต่หนูไม่ได้เจอใครเลย เอาไว้ในอนาคตมั้งค่ะหนูอาจจะได้เจอกับใครสักคน”

ขอขอบคุณ

ภาพ : baifernbah

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้