ทำบุญได้บาป! หญิงใจบุญชอบเทข้าวให้สุนัขข้างถนน ทำหนุ่มขี่รถล้มยังนอนโคม่า

213
แชร์ข่าวนี้

เตือนภัยคนขับขี่ หญิงใจบุญชอบเทข้าวให้สุนัขข้างถนน หมามากินก็กัดกัน วิ่งบนถนนทำให้เกิดอุบัติเหตุ

(25 ก.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่หลังจากทราบเรื่องราวของเพจ เรื่องจริงนครนายก ที่ได้แชร์เรื่องราวเตือนภัย ระบุว่านอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนครนายก หลังจากเมื่อหลายวันก่อนได้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนสุนัขแล้วรถล้มจนศีรษะกระแทกพื้นและมีแผลตามร่างกาย ตอนนี้ยังพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องอาการสาหัส สาเหตุมาจากมีหญิงคนหนึ่งนำอาหารมาให้สุนัขจรจัดที่บริเวณข้างถนนสายวัดท่าข่อย ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก อยู่เป็นประจำ

โดยผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต่อมาทราบชื่อ นายนิพนธ์ อายุ 42 ปี โดยได้พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ซึ่งเป็นเวลาที่หญิงคนดังกล่าวจะนำอาหารมาเลี้ยงสุนัขจรจัดตามริมถนนทุกวัน ซึ่งได้พบกับภาพที่หญิงคนดังกล่าวกำลังขี่รถจักรยานยนต์บรรทุกอาหารใส่ถุงพลาสติกใส่รถมาเป็นจำนวนมาก กำลังเอาอาหารให้กับสุนัขจรจัดที่กำลังยืนรออยู่เป็นจำนวนหลายตัว หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ตระเวนขับรถดูตามทาง ก็ได้พบว่าอาหารถูกมาวางกองอยู่ริมถนนจริงจำนวนหลายกองและมีสุนัขกำลังกินอาหารอยู่ บางตัววิ่งและกัดกันออกไปกลางถนน จึงคาดว่าน่าจะเป็นฺสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุรถชนสุนัข

โดยทางด้านนายนิพนธ์ ยังบอกว่าตนเองยังเคยขับรถชนสุนัขตรงบริเวณดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บมาแล้ว และมีอีกหลายคนก็ได้รับบาดเจ็บจากขับรถชนสุนัขเช่นกัน จึงอยากจะเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นดังกล่าวโปรดระมัดระวังสุนัขด้วย และฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยลงมาควบคุมและพูดคุยกับหญิงคนดังกล่าวให้นำอาหารไปให้สุนัขบริเวณอื่น ไม่ใช่ข้างถนนแบบนี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้