“กุ๊บกิ๊บ” เล่าโมเมนต์น่ารักของ “บี้” ใส่ใจทุกรายละเอียด #สามีทำดีก็ต้องชม

201
แชร์ข่าวนี้

ทำเอาคุณแม่ลูกอ่อนอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ถึงกับหัวใจพองเลยทีเดียว เมื่อได้รับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากสามี บี้ ธรรศภาคย์ ที่ถึงแม้จะไม่ได้หวือหวาอะไร แต่กลับได้ใจไปเต็มๆ เพราะความใส่ใจแบบเสมอต้นเสมอปลายที่คอยมอบให้ตลอด

โดยล่าสุด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้เผยโมเมนต์น่ารักๆ ของสามีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @gggubgib36 เนื่องจาก บี้ ธรรศภาคย์ เห็นว่าเธอเลี้ยงลูกจนเหนื่อย จึงได้แอบจองคอร์สสปา นวดหน้า นวดตัว ขัดตัว แช่น้ำนม เพื่อให้ภรรยาได้พักผ่อนและผ่อนคลายตัวเองมากยิ่งขึ้น

“*surprise from my baby #thankyousomuch วันนี้นอนๆ อยู่สามีเรียกให้ตื่นตอนเช้า บอกตื่นเร็ว (ไอ้เราก็เพิ่งส่งลูกออกไปเปลี่ยนผ้าอ้อมและกำลังจะนอนพัก) สามีบอกเดี๋ยวค่อยไปนอนต่อที่สปา บี้จองสปาไว้ให้ เห็นช่วงนี้กิ๊บบ่นเมื่อยๆ และอุ้มลูกเลี้ยงลูก เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปหัวหินด้วย กลัวจะเหนื่อยเลยอยากพาไปผ่อนคลายก่อน ><”

“ดีใจมาก เซอร์ไพรสมาก (เลยฝากลูกไว้บ้านกับยายอี๊ดกับยาย่า) มาถึงแบบฟิน สปาสวยมากกกก สามีจองคอร์สแบบ 4 ชม. กว่าไว้ นวดหน้า นวดตัว ขัดตัว แช่น้ำนม โหหห สวรรค์ คือดีมาก ได้นอนคุยกันนวดไป ได้หลับลึกแบบที่ไม่ค่อยได้นอนมานาน (บ้านไหนมีลูกเล็กน่าจะเข้าใจ)”

“ขอบคุณสามีมากๆ ขอบคุณที่ใส่ใจในเรื่องเล็กๆ ของภรรยา วันนี้สนุกมาก ถึงรถจะติดมาก หิวข้าวมาก ก็ได้สวีทกัน ฟังเรื่องผีด้วยกัน ร้องเพลงบ้าๆ บอๆ ด้วยกันบนรถ >< รักนะคะคนดี @bie_kpn #สามีทำดีก็ต้องชม”

ขอขอบคุณ

ภาพ :gggubgib36

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้