“นิก คุณาธิป” โพสต์เรื่องเงิน “พชร์ อานนท์” เป็นครั้งสุดท้าย ไม่เข้าใจทำไมคนที่เคารพทำแบบนี้

220
แชร์ข่าวนี้

เรียกว่ายืดเยื้อกันมานาน สำหรับกรณีความขัดแย้งระหว่างนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ นิก คุณาธิป และผู้กำกับและนักปั้นมือทอง พชร์ อานนท์ ที่มีเรื่องกันเกี่ยวกับการจ่ายเงินค่าแสดงและค่าโปรโมทภาพยนตร์ที่ทั้งคู่เคยได้ร่วมงานกันไว้ จนกลายเป็นประเด็นร้อนอยู่นานสองนาน

กระทั่งก่อนหน้านี้หนุ่มนิกได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งโดยมีการนำแชทที่เจ้าตัวติดต่อไปขอเงินค่าโปรโมทหนังที่ติดค้างเอาไว้เพื่อนำมาจ่ายค่าเทอม แต่ก็ยังไม่ได้รับเงินเสียที ล่าสุดนิกได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้งซึ่งเจ้าตัวบอกว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าว 

โดย นิก คุณาธิป ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม @nickkunatip ว่า “ประเด็นอยู่ที่ไม่จ่ายเงินแล้วโกหกว่าจ่าย ไม่เกี่ยวกับเรื่องสัญญาว่ายังมีอยู่หรือไม่มันไม่เกี่ยว ผิดประเด็น คนละเรื่อง! แต่ไม่เป็นไรครับ ผมน้อมรับ เพราะตอนเซ็นสัญญา ผมเซ็นเพราะเชื่อใจ และให้ใจ #ด้วยความเคารพ”

ตามด้วยแคปชั่นว่า “โพสต์สุดท้าย ! ยังไงก็อยากให้คนที่เข้าใจผมผิด ย้อนไปดูไทม์ไลน์ ดีๆ ย้อนดูวันละเวลาที่พิมพ์ ผมไม่ได้ติดใจเรื่องเงิน ผมแค่ไม่เข้าใจว่าทำไมคนที่ผมเคารพคนที่ผมให้ใจ ทำไมถึงทำกับผมแบบนี้ ยังไงก็น้อมรับถ้าคนยังไม่เข้าใจ ขอบคุณครับ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้