นาทีเดือด! เต้ เผชิญหน้า สิระ ชี้หน้าด่า อีกฝ่ายเดินหนี เรียกตร. มาจับอันธพาล

263
แชร์ข่าวนี้

นาทีเดือด! เต้ มงคลกิตติ์ เผชิญหน้า สิระ ชี้หน้าด่า อีกฝ่ายเดินหนี ลั่นผมไม่ใช่นักเลง ถามนี่หรือผู้แทนผู้ทรงเกียรติ เรียกตร.มาจับอันธพาล

จากปมร้อนในสภาผู้แทนราษฎร เมื่อนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออกกจาตำแหน่ง ทำให้นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ออกมาแถลงสวนสงสัยเงินหมด เนื่องจากบริจาคเงินเดือนส.ส.ให้ในสถานการณ์โควิดไปแล้ว ทำให้นายมงคลกิตติ์โพสต์เฟซบุ๊กบอกระวังฟันร่วงหมดปาก พร้อมไปดักรอจะต่อยนายสิระในสภาฯ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 21 ส.ค. ที่สภาผู้แทนราษฎร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเที่ยงที่ผ่านมานายมงคลกิตติ์ได้เผชิญหน้ากับนายสิระครั้งแรก หลังมีปัญหาประเด็นร้อนกัน โดยนายมงคลกิตติ์พยายามจะไปจับตัวนายสิระ ทำให้นายสิระบอกว่า “จับตัวผมไม่ได้”

ก่อนนายมงคลกิตติ์จะชี้หน้านายสิระแล้วบอกว่า “พี่สิระด่าผม” นายสิระจึงพูดว่า “ด่าตอนไหน” พร้อมเดินหนีมงคลกิตติ์ จากนั้นนายสิระบอกว่า “ที่นี่สภาฯนะครับ” ก่อนตะโกนเรียกรปภ.และตำรวจมาหน่อย “ให้มาช่วยกันจับอันธพาลหน่อย” พร้อมกล่าวว่า “นี่หรือผู้แทนผู้ทรงเกียรติ อย่ามาหาเรื่อง”

https://www.facebook.com/khaosod/videos/877980319395169/?t=202

ก่อนนายสิระพยายามเดินหนีและนายมงคลกิตติ์พยายามเดินตาม นายมงคลกิตติ์ได้พูดสวนไปว่า “ทำไมเวลาพูดไม่คิด” นายสิระจึงสวนกลับมาว่า “คิดแล้ว” จากนั้นนายสิระไล่นายมงคลกิตติ์ให้ไปทำหน้าที่ของตัวเอง นายมงคลกิตติ์จึงถามว่า “เรื่องนี้ใครเป็นคนเริ่ม” นายสิระจึงตอบว่า “ไม่ต้องมาพูดกับผม” พร้อมถามจะได้รู้ว่าใครเป็นคนหาเรื่อง โดยเตรียมนำเรื่องนี้ร้องต่อประธานสภาฯ

นายสิระกล่าวอีกว่า “อยากให้สังคมดูมีคนเดินมาหาเรื่อง ผมมาจากการเลือกตั้ง ผมใช้วาจาสุภาพและไม่ใช่นักเลง ผมต้องการมาเป็นส.ส. ไม่ได้ต้องการเป็นนักเลง ตอนนี้ผมโดนคุกคาม นี่คือการคุกคามส.ส. และประชาชนจะตั้งหวังกับส.ส.ได้อย่างไร”

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้