“เบิร์ด ธงไชย” โพสต์คลิปเล่าถึงช่วงเวลาที่ดีกับนางเอกคู่ขวัญ “อ้อย กาญจนา”

215
แชร์ข่าวนี้

หลังจากที่วงการบันเทิงเพิ่งได้รับข่าวเศร้า ถึงการจากไปของนักแสดงอาวุโส กาญจนา จินดาวัฒน์ ด้วยวัย 61 ปีด้วยโรคหัวใจและทราบข่าวภายหลังว่าเป็นมะเร็งด้วย ท่ามกลางความเสียใจของแฟนๆ รวมถึงครอบครัวจินดาวัฒน์ 

รวมถึงนักร้องซุปเปอร์สตาร์อย่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ที่หลังจากทราบข่าวเศร้า ก็ได้โพสต์รูปคู่ไว้อาลัย พี่อ้อย-กาญจนา จินดาวัฒน์ เคยได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง ด้วยรักและผูกพัน และล่าสุดที่พี่เบิร์ดได้ออกมาโพสต์คลิปที่พูดถึงพี่อ้อยด้วยความอาลัยรัก

โดยพี่เบิร์ดได้เล่าว่าได้ทราบข่าวเศร้าจากการไปของพี่อ้อยจาก อ้อม พิยะดา ถึงกับทำให้พี่เบิร์ดนิ่งไปเลยเมื่อได้ทราบข่าวนี้ ทั้งรู้สึกเสียใจ ตกใจ และยังเล่าว่าพี่อ้อยเป็นผู้หญิงที่สวยเหลือเกิน ดีและเก่งด้วย เป็นคนที่มีบุญคุณ เล่าถึงช่วงเวลาที่ได้ร่วมงานกันว่านเป็นช่วงเวลาที่ดี เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่ได้รู้จักกันที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ขอบคุณพี่อ้อยมากๆ ที่ช่วยดูแลกัน ถึงแม้จะร่วมงานกันไม่กี่เรื่อง 

และอยากให้พี่อ้อยได้พักอย่างสบาย อยากให้พี่อ้อยไปเป็นนางฟ้า เพราะพี่อ้อยเป็นนางฟ้าตั้งแต่รู้จักกันครั้งแรก พี่เบิร์ดเล่าว่าได้หอมพี่อ้อยทุกวันก่อนเข้าฉาก ขอให้พี่อ้อยสวยๆ มีความสุข ถ้าพี่อ้อยเจอใครในวงการก็ขอให้ทุกคนมีความสุขด้วย ขอให้พี่อ้อยไปอยู่ในที่ที่อยากจะไปอยู่ ด้วยรักและอาลัยจากพี่เบิร์ดที่อัดคลิปพูดจากใจ 

รวมถึงแฟนๆ ที่ๆได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจด้วยกับครอบครัวจินดาวัฒน์ 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้