ลุงแท็กซึ่ครวญ สาวสวยหลอกขับรถไปส่งต่างจังหวัด ชิ่งหนีไม่จ่ายเงิน-ทิ้งของให้ดูต่างหน้า

334
แชร์ข่าวนี้

ลุงแท็กซึ่ครวญ สาวสวยหลอกเหมารถจากหมอชิตไปส่งศรีราชา ชิ่งหนีไม่จ่ายเงิน ทิ้งของไว้ปล่อยให้รอเก้อ

(5 พ.ย.63) เมื่อเวลา 17.30 น. นายจิรภัทร คะกลาง อาชีพขับรถแท็กซี่ในกรุงเทพมหานคร เดินทางมาพบ พ.ต.ท.สุกิจ เหมรา สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมทั้งนำกระเป๋าหนังสีดำที่บรรจุเสื้อผ้าอยู่เต็มกระเป๋า มามอบให้ล้วแจ้งว่า ได้ถูกสาววัยรุ่นหน้าตาดี ผิวขาว เหมารถหลอกให้มาส่งจากสถานีขนส่งหมอชิต มาส่งที่ห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองศรีราชา

เรื่องราวในครั้งนี้ นายจิรภัทร คะกลาง เปิดเผยว่า มีผู้หญิงวัยรุ่นตัวเล็กหน้าตาดี ผิวขาว อายุประมาณ 20-30 ปีได้ เหมารถให้มาส่งที่อำเภอศรีราชา โดยตกลงกันที่ราคา 1,000 บาท ระหว่างทางหญิงสาวคนดังกล่าวได้พยายามติดต่อหาพี่สาว แต่ไม่มีคนรับสาย พอมาถึงห้างสาวคนดังกล่าวก็บอกว่าให้รอสักครู่ จะขึ้นไปเอาเงินที่พี่สาวที่ทำงานอยู่ในห้างดังกล่าว โดยทิ้งกระเป๋าไว้ที่รถเป็นตัวประกันแล้วก็หายไปเลย โดยตนรอตั้งแต่บ่ายสองโมงถึงกว่าสี่โมงเย็น จนทนไม่ไหวจึงเดินขึ้นไปดูบนห้างตามร้านอาหารก็ไม่พบ จึงมั่นใจว่าถูกหลอกแน่นอนแล้วเดินทางมาที่สถานีตำรวจมามอบกระเป๋าเสื้อผ้าไว้ให้ ซึ่งถ้าเจ้าของกระเป๋าจะมาเอาสามารถติดต่อได้ที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชาได้ทันที ส่วนจะให้เงินค่าโดยสารหรือไม่ก็แล้วแต่ตัวหญิงสาวคนดังกล่าว

โดยจิรภัทร ยังกล่าวต่อว่า ถ้ามีเงินก็ช่วยเอามาจ่ายด้วย เพราะสถานการณ์โควิด-19 เช่นนี้หาเงินในกรุงเทพฯ ค่อนข้างลำบากมาก วันหนึ่งได้เงินวันละ ไม่เกิน 300 บาท ถ้าคุณมาทำแบบนี้ก็ให้คิดเอาเองล่ะกัน ซึ่งในระหว่างทางก็ยังปรับทุกข์คุยกันดีดีอยู่เลย ซึ่งถ้าไม่ให้ก็ไม่ว่ากัน แต่กระเป๋าเสื้อผ้าได้ฝากให้ไว้ที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชาเรียบร้อยแล้ว มาเอาคืนได้ ส่วนตนเองก็ต้องรีบเดินทางกลับไปหาเงินต่อ มาเที่ยวนี้ขาดทุนทั้งไม่ได้เงิน ต้องเสียค่าน้ำมัน เสียค่าทางด่วนไปก่อนอีก”

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรักษากระเป๋าใบดังกล่าวไว้ให้เจ้าของแล้ว โดยสามารถมารับได้ที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ในเวลาราชการ ส่วนเงินค่าโดยสาร ผู้เสียหายได้แจ้งว่าจะให้หรือไม่ให้ก็ได้แล้วแต่หญิงสาว โดยไม่มีความผิด เพราะนายจิรภัทร คนขับรถแท็กซี่ไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีไว้

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้