“บิ๊ก ศรุต” ตัดใจบอกลา “พาขวัญ” รถคู่ใจ ตอนนี้สาหัส แบกภาระผ่อนต่อไม่ไหวแล้ว

182
แชร์ข่าวนี้

สาหัสไม่น้อยอยู่เหมือนกัน สำหรับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ เมื่อล่าสุดเจ้าตัวต้องตัดสินใจโบกมือลารถสวยคันโปรดที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน ด้วยเหตุผลที่ว่า แบกภาระผ่อนต่อไม่ไหว

โดยเรื่องราวทั้งหมดนี้ บิ๊ก ศรุต ได้โพสต์เป็นภาพถ่ายและข้อความลงบนอินสตาแกรม @bigibig28 เล่าถึงผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งถือได้ว่าสำหรับตนเองแล้วสถานการณ์ ณ เวลานี้ ก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างสาหัสอยู่พอสมควร

ก่อนจะทิ้งท้ายในโพสต์ดังกล่าวว่า จะไม่โทษใครหรือโทษอะไรทั้งนั้น เพราะส่วนตัวก็เข้าใจดีว่าโรคระบาดนี้เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนทั่วทั้งโลก

“บ๊ายบายนะพาขวัญ จาก Covid-19 รอบแรกจนมารอบที่สอง มันก็สาหัสเอาเรื่องอยู่ เราคงแบกภาระการผ่อนต่อไปไม่ไหวก็ต้องยอมปล่อยเค้าออกไป ส่วนเราเองก็ต้องสู้ๆกันต่อไปนะครับนะ ผมไม่โทษใครและไม่โทษอะไรทั้งนั้นเพราะมันคือโรคระบาดที่เกิดขึ้นทั้วโลก ทุกคนบนโลกใบนี้ล้วนได้รับผลกระทบทั้งนั้น #สู้ๆครับผม”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์นี้เผยแพร่ออกไป ก็มีเพื่อนพ้องคนบันเทิง อาทิ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน, หยก ธัญยกันต์ เข้ามาเขียนคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับ บิ๊ก ศรุต กันอย่างล้นหลาม และขอให้เจ้าตัว สู้ๆ

ขอขอบคุณ

ภาพ :bigibig28

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้