หรือวิวาห์จะล่ม? “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” โพสต์เศร้า ความจริงเจ็บเสมอ เพื่อนๆ ห่วง แห่ส่งกำลังใจ

191
แชร์ข่าวนี้

เป็นอีกหนึ่งสาวที่อารมณ์ดี และยิ้มเก่งเสมอ สำหรับนักแสดงสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข แถมก่อนหน้านี้ยังแฮปปี้สุดๆ เพราะแฟนหนุ่มนักธุรกิจได้คุกเข่าขอแต่งงานเตรียมตัวรอเป็นเจ้าสาวเรียบร้อยแล้ว เพราะมีแพลนเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 28 พ.ค. ปีนี้

แต่ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อสาวจั๊กจั่นได้โพสต์ข้อความเศร้าที่คล้ายว่าจะเกี่ยวกับความรัก จนแฟนๆ ออกอาการเป็นห่วง

เพิ่งมีข่าวดีแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานไปไม่นาน ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ แต่ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ทำให้เจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความเศร้าลงในอินสตาแกรม @jj_akhamsiri เป็นข้อความจากเพจเกี่ยวกับความรักหลายๆ ข้อความ

“หวังว่าสักวันเธอจะกล้าพอที่จะออกมาจากทุกสิ่งที่ทำให้เธอย่ำแย่นะ, เดินออกจากบางเรื่องมันยาก แต่ถ้าไม่ถอยออกมาเลยก็จะเหนื่อยอยู่อย่างนั้นซ้ำๆ,

หนีอะไรหนีได้ แต่คุณหนีความจริงที่คุณรู้อยู่แก่ใจไม่ได้, บางครั้งการยึดติดมันทำร้ายตัวเรามากกว่าการปล่อยไป,

ข้อความบางส่วนที่จั๊กจั่นโพสต์

ชีวิตไม่ยุ่งยากถ้ารู้จักลดขนาดความฝันให้เล็กลง, Moving and cut พอแล้วใจ, ความจริง มันเจ็บเสมอ, แยกย้ายกันไปรักษาสุขภาพจิตเนอะ”

ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการที่เข้ามาส่งกำลังใจ อาทิ บุ๋ม ปนัดดา, ตุ๊กกี้ ใบเตย อาร์สยาม, เกล รดา และแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจสาวจั๊กจั่นมากมาย แม้ยังไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่

 

ขอขอบคุณ

ภาพ :jj_akhamsiri

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้