“จุรินทร์”ออนทัวร์มอบถุงยังชีพเปิดตัว5ผู้สมัครสก.

218
แชร์ข่าวนี้

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และประธานมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ลงพื้นที่ทำกิจกรรม “จุรินทร์ ออนทัวร์” ผ่านการประสานงานจาก นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ อดีต ส.ส. เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เพื่อมอบถุงยังชีพให้กับให้กับประธานชุมชน และกรรมการชุมชน เพื่อนำไปให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่บริเวณหน้าโรงแรมปริ้นเซส หลานหลวง พร้อมกับระบุถึงความตั้งใจในการเข้าร่วมทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชน เพื่อขับเคลื่อนการเมืองทั้งระดับชาติ และระดับท้องถิ่น จึงได้มีการเตรียมผู้สมัคร ส.ส. ในนามพรรค ซึ่งมีความคืบหน้าไปมาก โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และพื้นที่ภาคใต้ โดยเคาะตัวผู้สมัครไปได้กว่า 90 % แล้ว

ทั้งนี้ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังกล่าวด้วยว่า พรรคได้เตรียมผู้สมัคร ส.ก. ไว้เกือบจะครบถ้วนแล้ว พร้อมกับได้เปิดตัวผู้สมัคร ส.ก. ที่เป็นคนรุ่นใหม่ และ เป็นเลือดใหม่ของพรรคใน 5 เขต ประกอบด้วย นายธีรกร ไหวดี เขตพระนคร นายณรงค์ศักดิ์ ฤทธิวรผล เขตสายไหม น.ส.นิภาพรรณ จึงเลิศศิริ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ว่าที่.ร.ต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น เขตลาดพร้าว และ น.ส.มารีญา ฤกษ์ดี เขตลาดกระบัง ซึ่งยังเป็นยุวประชาธิปัตย์อีกด้วย

โดยคณะที่ร่วมลงพื้นที่ครั้งนี้ นำโดย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค, ดร.อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อของพรรค, ดร.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกรัฐบาล, นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรค, นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ว่าที่ผู้สมัครเขตบางเขน พร้อมทั้งมีเลือดใหม่ ยุวประชาธิปัตย์เข้าร่วมด้วย

มอบถุงยังชีพ เปิดตัว 5 ผู้สมัคร สก. รุ่นใหม่ ปชป.

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้