“นิพนธ์”นำคาราวานปชป.แจกถุงยังชีพให้ชาวภาคใต้

188
แชร์ข่าวนี้

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยการมอบหมายจาก นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ในฐานะประธานมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ลงพื้นที่โรงเรียนเกาะแต้วพิทยาสรรค์ อ.เมือง จ.สงขลา พร้อมด้วย นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา, นายจักรธร สุริแสง นายกเทศบาลเมืองเขารูปช้าง, นายร่อเซ็ง ไหรเจริญ นายกเทศบาลตำบลเกาะแต้ว, นายสรรเพชญ บุญญามณี ปชป.เขต 1 สงขลา ผู้ช่วยดำเนินงานประธานรัฐสภา และนายนิพัฒน์ อุดมอักษร เลขานุการนายก อบต.สงขลา/นายกสมาคม SME จังหวัดสงขลา ตลอดจนตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ภาคใต้ และพื้นที่ชายแดนใต้ ร่วมปล่อยขบวนรถ”คาราวาน ประชาธิปัตย์ช่วยคนใต้ สู้ภัยโควิด”

โดยขบวนคาราวานประชาธิปัตย์ช่วยคนใต้ สู้ภัยโควิดจะนำถุงยังชีพจำนวนกว่า 5หมื่นถุง ไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องชาวภาคใต้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งถุงยังชีพดังกล่าวได้รับการจัดสรรและบริจาคจากมูลนิธิม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช รวมถึงภาคส่วนต่างๆที่ได้นำมาส่งมอบให้เพื่อนำไปดูแลช่วยเหลือประชาชน ซึ่งภายในถุงยังชีพจะบรรจุ ข้าวสารหอมมะลิเกรดคุณภาพ 5 กก. ปลากระป๋อง หน้ากากอนามัย เป็นต้น โดยจะมีตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์แต่ละพื้นที่นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วทั้งภาคใต้ และในพื้นที่ชายแดนภาคใต้

ทั้งนี้นายนิพนธ์ ระบุว่า ได้รับมอบหมายจากนายจุรินทร์ ในฐานะประธานมูลนิธิม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ในการปล่อยขบวนรถคาราวานถุงยังชีพที่จะส่งไปช่วยเหลือประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ภาคใต้ และในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์โดยมูลนิธิม.ร.ว.เสนีย์ฯ ต้องการจัดถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนจากโควิด-19 วันนี้จึงเป็นวันที่นัดปล่อยคาราวานถุงยังชีพลงไปในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ โดยเฉพาะจังหวัดที่เป็นพื้นที่เสี่ยงสูงเป็นส่วนหนึ่งในการที่จะช่วยเหลือประชาชนที่ประสบกับภัยโควิดอยู่ในขณะนี้ และขอถือโอกาสนี้ในการขอบคุณประชาชนทุกคนที่ได้ช่วยกันดูแลประชาชนที่ประสบภาวะความยากลำบาก

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้