รวบ”ปุ๊ freedom”ค้ายาไอซ์พอถูกจับร้องหาแม่ไม่หยุด

184
แชร์ข่าวนี้

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าวกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่43 นำโดย ร.ต.อ.บารเมษฐ์ ยอดแดง หัวหน้าชุด ชปข.กก.ตชด.43 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สถาพร แก้วสนิท ผกก.ตชด.43 ร่วมกับหทารชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด มทบ.42 ชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจปทส. เข้าจับกุม นายสมศักดิ์ อายุ40 ปี มีฉายาที่เรียกกันในวงการค้ายาว่า”ปุ๊ freedom” ขณะนอนอยู่ในเปลบนขนำหลังบ้าน หมู่10 ต.เกาะแต้ว อ.เมือง จ.สงขลา

แต่ขณะเข้าจับกุม นายสมศักดิ์ พยายามขัดขืนไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ค้นตัวปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มียาเสพติดในตัวและร้องตะโกนหาแม่ตลอดเวลา บอกว่าจะไปหาแม่ก่อนไม่ยอมให้จับและจะไปฟ้องแม่ แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็พบไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงแต่ต้องยังไม่ยอมรับบอกว่าไม่รู้ของใคร และกว่าจะควบคุมตัวได้เล่นเอาเจ้าหน้าที่เหนื่อยเพราะพยายามดิ้นตลอดเวลา ก่อนที่แม่จะเข้ามาหาและเจ้าหน้าที่ได้นำไอซ์มาให้ดูว่าพบในตัวของลูกชาย แต่นายสมศักดิ์ ยังพยายามหาทางรอดโดยบอกว่าขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนเนื่องจากอุจจาระใส่กางเกงขณะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมอีกด้วย

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นที่บ้านพักที่อยู่ใกล้กันพบไอซ์อีกจำนวนหนึ่งในห้องนอนซึ่งนายสมศักดิ์ ยังอ้างอีกว่าเป็นสารส้มที่ถูกนำมาหลอกขาย รวมไอซ์ที่ยึดได้หนัก 32.20 กรัม เงินสด 4,500 บาท อาวุธปืน 9 มม.กระสุน 26 นัด ซึ่งตลอดการเข้าตรวจค้นและจับกุมมีกำนันตำบลเกาะแต้ว มาร่วมเป็นพยานด้วยเพื่อให้รู้ว่าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามหน้าที่ตรงไปตรงมา และแจ้งดำเนินคดี2ข้อหา คือมียาเสพติดให้โทษประเภท1ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ไม่ได้รับอนุญาต

และจากการสอบสวน นายสมศักดิ์ ยังอ้างอีกว่าไอซ์มีไว้เสพเท่านั้นแต่ไม่ได้ขาย แต่เมื่อถูกเค้นสอบก็ยอมรับว่าสั่งซื้อไอซ์มาจากนายแพน ล่าสุดเพิ่งสั่งมาเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม จำนวน 35 กรัม ราคา 8,500 บาท และนำมาแบ่งขายให้ผู้เสพถุงละ 300-500 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่จะขยายผลติดตามจับกุม นายแพนต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้