“สุภาพร”ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายยึดเข้าหาปชช.ด้วยใจ

191
แชร์ข่าวนี้

น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 จ.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เบอร์ 1 กล่าวถึงการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะถึงวันเลือกตั้งในวันที่ 16 ม.ค.ว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง ยังคงเน้นการเข้าถึง พบปะพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งให้มากที่สุดเพื่อจะได้อธิบายให้เห็นถึงนโยบายของพรรคและความตั้งใจที่จะเข้าไปทำหน้าที่ตัวแทนพี่น้องประชาชนในสภา การทำให้ประชาชนได้เห็นถึงความตั้งใจความหวังของพี่น้องประชาชนในวันข้างหน้ายังเป็นเรื่องสำคัญในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง

 

ทั้งนี้ การลงพื้นที่ เอาหัวใจไปมอบให้ประชาชน แสดงให้เห็นว่าจริงใจ พร้อมอาสาเข้ามาทำงาน และที่ผ่านมาก็มีประสบการณ์การทำงานด้านการเมืองมาพอสมควรแล้ว และเชื่อว่า หากได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน เขต 6 จ.สงขลา ก็จะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวัง

 

สำหรับกรณีมีการหาเสียงให้เลือกผู้สมัครที่มีฐานะร่ำรวย ไม่ขอพูดถึงจะดีกว่า เนื่องจากแนวทางการหาเสียงของแต่ละพรรคแตกต่างกันตนก็มีแนวทางหาเสียงตน คือการแสดงความจริงใจ ไม่โอ้อวด และให้เกียรติพี่น้องประชาชนทุกคน เพราะอยู่กันด้วยการให้เกียรติและเคารพกันและไม่อยากให้ต้องมาแบ่งชนชั้นกัน

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้