“ฟลุค เกริกพล” ขอออกความเห็นคดี “แตงโม” ฟาดข้อความเด็ด พูดลอยๆ ไม่ได้แซะใคร

196
แชร์ข่าวนี้

“ฟลุค เกริกพล” ขอออกความเห็น หลังเห็นอัปเดตคดี “แตงโม นิดา” แถมข้อความเด็ด พูดลอยๆ ไม่ได้แซะใคร

เป็นประเด็นร้อนที่ทั้งคนในวงการบันเทิงและประชาชนทั่วไปให้ความสนใจอัปเดตกันแบบต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวการเสียชีวิตของนางเอกดัง แตงโม นิดา ที่ล่าสุดได้มีการออกมาแจ้งความคืบหน้าคดีให้ประชาชนได้ทราบ ซึ่งหลายๆ คนต่างก็พากันออกมาแสดงความคิดเห็นในหลากหลายแง่มุม หนึ่งในนั้นคือ นักแสดงชื่อดัง ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ที่เมื่อได้เห็นการอัปเดตคดีแล้วจึงขอออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวบ้าง

โดยล่าสุด ฟลุค เกริกพล ได้โพสต์ข้อความว่า “ส่วนตัวนะครับ เรื่องขับเรือ เเล้ว พลัดตก อาจพอเชื่อได้ ถ้าไม่ได้ฉี่ เรื่องฉี่ ผมเป็น ผช.ให้ ผมฉี่ เเม้เรือไม่วิ่ง ผมยังกลัวเลอะกางเกงนะ เเละก็กลัวคนจาก เรืออื่นๆ หรือ 2 ฝั่งเห็นนะ ! = ส่วนตัว ผมไม่เชื่อ ยกเว้น จะอธิบาย ให้เห็นภาพ ได้จริงๆ ซึ่งก็ฟังทุกรอบ กี่รอบ ก็ไม่เหมือน เดิม ไม่ make sense ไม่เห็นภาพ ที่พอเข้าใจได้ ต้องมี กี่มือ จะทำได้ ครับ อธิบายความจริงยังไง ให้ดูเท็จ ได้ตลอด

เรื่องตัดประเด็นออกไป 21:40 ที่ข้อมูล ไม่ตรงกับ GPS เรือ มันควรตัดไหมครับ ? ตัดจริงๆ ?เพราะ ถ้า เอาจริงๆ จะมีเรือ กี่ลำ ที่คล้ายๆ กัน เเล่นอยู่ เเล้วอยู่ดีๆ มีคนกระโดด ช่วงนั้นพอดี หรือ ถูกโยนเล่นๆ ลงมาช่วงนั้นพอดี งิเหรอครับ และ ถ้าเชื่อว่าจริง เเละไม่ใช่ลำเดียวกัน จะไม่มีใครออกมาพูดเลย ?? ว่า อ้อหนูเองคะ หรือผมเองครับ ที่โดด หรือเพื่อนสักคน บนเรือนั้น ( เรือ ที่ ไม่ใช่ อะนะ ) ออกมาพูดว่า อ้อ โยนกันเล่นๆ ผิดลำครับ กล้องเข้าใจผิด งิ !!”

นอกจากโพสต์นี้ ก่อนหน้านี้ ฟลุค ก็ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ แต่เหมือนจะกระแทกใจหลายๆ คนว่า “จะบวชพระต้องถือศีล 227 ข้อ 5 ข้อ ยังไม่น่ารอดเลยพูดลอยๆ ไม่ได้ เเซะใคร” ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ เลยทีเดียว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้