“สุชัชวีร์” หาเสียงไม่พัก-เตรียมปราศรัยครั้งสุดท้าย

285
แชร์ข่าวนี้

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 พร้อม สุดา สุวิชาโสภณ ผู้สมัคร ส.ก เขตสาธร ลงพื้นที่หาเสียงโค้งสุดท้าย ที่ตลาดเช้าซอยกิตติ และพบปะประชาชนในชุมชนใกล้เคียง มีประชาชนคอยให้กำลังใจ ส่งเสียงเชียร์

 

โดยนายสุชัชวีร์ กล่าวว่าปัญหาใหญ่ของพื้นที่สาทร คือน้ำท่วมที่เป็นข้อพิสูจน์ว่า การแก้ปัญหาน้ำท่วมของ กทม. ขณะนี้ตกยุคไปแล้ว ต้องวางแผนใหม่ทั้งระบบ ซึ่งตั้งใจว่า จะเป็นผู้ว่าฯ ที่ลงไปกำกับ เพื่อแก้ปัญหาน้ำท่วมด้วยตนเอง ถึงเวลาที่กรุงเทพฯ ต้องเปลี่ยนให้เป็นเมืองที่ทันสมัย เพื่อดูแลประชนชนทุกพื้นที่ส่วนการปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายของตนเองที่สถานีรถไฟหัวลำโพงในช่วงเย็นของวันนี้นั้น

นายสุชัชวีร์ระบุว่า จะเป็นการปราศรัยครั้งสำคัญเป็นบทสรุปของการเดินทางผู้ว่าฯ กทม.ของ เอ้ สุชัชวีร์ เบอร์ 4 และ ส.ก. ทั้ง50คน50เขต ทั้งนี้ การที่ใช้หัวลำโพงเป็นแลนด์มาร์คสุดท้ายนั้น เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความทันสมัยในประเทศไทยเมื่อกว่า100ปีที่แล้ว

ที่ยังมีการใช้เกวียนในการขนส่ง แต่กลับเป็นประเทศแรกๆ ที่มีรถไฟในเอเชียแสดงให้เห็นว่าประเทศไทยสามารถยกระดับอย่างก้าวกระโดดเปลี่ยนได้เช่นเดียวกัน เอ้ สุชัชวีร์ ย้ำว่า “หัวลำโพงเป็นสัญลักษณ์ของความทันสมัยสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลงเป็น สัญลักษณ์ของคนไทยไม่แพ้ใครในโลก”

สำหรับกระแสข่าวที่ ส.ก. ปชป.ให้การสนับสนุนผู้สมัครผู้ว่า กทม. คนอื่นนั้น นายสุชัชวีร์ ยืนยันว่า ไม่มีเด็ดขาด เพราะ ส.ก. 50 เขตกับ1 ผู้ว่ากทม.หัวใจเดียวกันชัดเจนว่า ต้องการจะเปลี่ยนกรุงเทพเราทำได้

ขณะที่มีกระแสเชิงลบในช่วงโค้งสุดท้ายออกมานั้น นายสุชัชวีร์ ระบุ ตอนนี้มาอยู่ตรงนี้คาดหวังว่าจะได้เห็นการเมืองใหม่ที่ เน้นย้ำว่าผู้ว่า กทม. เป็นงานเฉพาะที่ ต้องใช้ความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ และพลังมาแก้ปัญหาของเมืองไม่ใช่ตำแหน่งที่จะมาเล่นการเมือง และตนอยากจะเห็นสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นในบ้านนี้เมืองนี้อย่างไรก็ตาม เวทีปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย ของเอ้ สุชัชวีร์ จะจัดขึ้นที่สถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง) เขตปทุมวัน กทม. ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้