ผู้โดยสารพลัดตกรถไฟบาดเจ็บที่ อ.จะนะ

188
แชร์ข่าวนี้

เกิดอุบัติเหตุผู้โดยสารรถไฟพลัดตกจากรถไฟขบวนรถเร็ว 171 กรุงเทพฯ-สุไหงโก-ลก ในพื้นที่บ้านควนมีด ต.คลองเปี๊ยะ อ.จะนะ จ.สงขลา ก่อนถึงสถานีรถไฟควนมีด ราว 1 กิโลเมตร

โดยผู้โดยสารที่พลัดตกจากรถไฟรายนี้ชื่อ นายซูรียาต อายุ 20 ปี ขึ้นจากสถานีรถไฟหลังสวน จ.ชุมพร จะไปลงที่สถานีรือเสาะ จ.นราธิวาส โดยนั่งมาคันที่ 9 เมื่อขบวนรถไฟวิ่งมาก่อนจะถึงสถานีรถไฟควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลา ได้พลัดตกลงไปจากขบวนรถไฟที่บริเวณข้อต่อระหว่างโบกี้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะออกไปนั่งเล่นหรือสูบบุหรี่ โดยเจ้าหน้าที่ได้เตือนแล้วเพราะอันตรายกระทั่งเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

ขณะที่พลักตกจากขบวนรถไฟผู้โดยสารที่เห็นเหตุการณ์ได้มาบอกเจ้าหน้าที่อส.รถไฟ และอส.รถไฟรีบบอกพนักงานขับรถและหยุดขบวนรถทันทีและได้ลงไปหาจนกระทั่ง ม.ท.ธารา แย้มสุวรรณ สมาชิก อส.ประจำหมวดปฎิบัติการที่ 1 สถานีรถไฟหาดใหญ่ ร้อย ปพ.2 บก.อส.ที่ปฏิบัติหน้าที่ รปภ.ขบวนรถไฟ ได้ไปพบ นายซูรียาต ขณะคลานไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านบริเวณจุดรับซื้อน้ำยางริมทางรถไฟ

และจุดที่พลัดตกลงไปอยู่ห่างจากรถไฟขบวนนี้ราว 2 กิโลเมตร ในสภาพที่บาดเจ็บหัวแตก สะโพกเคล็ด จึงรีบประสานหน่วยกู้ชีพคลองเปี๊ยะมารับตัวส่งโรงพยาบาลจะนะ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้วส่วนขบวนรถไฟก็ออกเดินทางไปส่งผู้โดยสารยังปลายทางตามปกติ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้