แถลงจับผู้ต้องหาหึงโหดอดีตเมีย ยิงแฟนใหม่ดับคาอ่างน้ำ

244
แชร์ข่าวนี้

พลตำรวจตรี มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการกองปราบปราม พร้อมชุดจับกุมแถลงผลจับกุมนายรุ่งโรจน์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงนายยุทธภัณฑ์ อายุ 27 ปี เสียชีวิตในห้องน้ำรีสอร์ทดัง จังหวัดขอนแก่น

โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา แฟนสาวของผู้ต้องหา ได้ไปเที่ยวที่รีสอร์ทชื่อดังในจังหวัดขอนแก่น และได้นั่งดื่มกินอยู่หน้าห้องพัก กระทั่งช่วงค่ำขณะที่นายยุทธภัณฑ์กำลังนอนแช่อยู่ในอ่างน้ำนั้น นายรุ่งโรจน์ที่แอบสะกดรอยตามแฟนสาว ไปได้เดินเข้ามาทางด้านหน้าห้องพักและใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงใส่ผู้ตาย 3 นัด กระสุนเข้าที่บริเวณลำคอ และลำตัว เป็นเหตุให้เสียชีวิต จากนั้นได้พาแฟนสาว หลบหนีไปด้วย มุ่งหน้าไปทางอำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง

ขณะที่ผ่านจุดบริการประชาชน ตำรวจทางหลวงเกาะคา อ.เกาะคา จังหวัดลำปาง ได้พบรถต้องสงสัยซึ่งตรงกับรถยนต์ที่ผู้ต้องหาหลบหนี จึงเข้าตรวจค้นและจับกุมทั้งสองทันที

จากการสอบปากคำนายรุ่งโรจน์ มือปืน ให้การว่า แฟนสาว สั่งการให้ตนฆ่าผู้ตายเนื่องจากมีปัญหาการเงิน แต่คำให้การยังขัดแย้งกับคำให้การของฝ่ายผู้หญิง ที่อ้างว่า นายรุ่งโรจน์แอบสะกดรอยตามตนมา และใช้ปืนจี้ข่มขู่ให้ขึ้นรถหลบหนีไปด้วยกัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบผู้ต้องหากับหญิงสาวเคยจดทะเบียนสมรสกันก่อนจะเลิกรากันเพียงไม่กี่เดือน จากนั้นได้ไปคบกับผู้ตายและไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนประเด็นการก่อเหตุครั้งนี้ เชื่อว่ามาจากปมหึงหวง เพราะก่อนหน้านี้ก็มีพฤติกรรมหึงหวงรุนแรง จึงเชื่อว่าฝ่ายผู้หญิง อาจถูกข่มขู่จริง แต่อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

จากการตรวจสอบประวัติพบมีประวัติอุจฉกรรจ์มีพฤติกรรมหึงหวงรุนแรงเคยมีคดีเรื่องอาวุธปืนอีก 3 คดี

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้