“จุรินทร์” นำทีม กทม.มอบถุงเติมสุขให้ปชช.

209
แชร์ข่าวนี้

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ นางสาววทันยา บุญนาค นายชนินทร์ รุ่งแสงและ พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ ลงพื้นที่ ชุมชนริมทางรถไฟบางกอกน้อย วัดสุวรรณาราม มอบถุงเติมสุขให้กับประชาชน ในชุมชน กว่า 400 ถุง

โดยนายจุรินทร์ ระบุว่า ถือเป็นนิมิตหมายและเป็นสัญญาณที่ดี ที่มีคนรุ่นใหม่ร่วมลงพื้นที่กับพรรคประชาธิปัตย์ในวันนี้ ทั้งนายสุชัชวีร์ และนางวทันยา ทำให้เห็นว่าคนรุ่นใหม่ที่มาทำงานกับพรรค และพร้อมทำหน้าที่ ซึ่งทั้งสองคน กำ กำลังขับเคลื่อนพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยมีทีมกรุงเทพ ที่จะทำงานที่จะทำงาน ทำให้มั่นใจได้ว่าในพื้นที่กรุงเทพพรรคประชาธิปัตย์จะได้ สส. มากขึ้น อย่างแน่นอน เห็นได้จากการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ สก. ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ได้รับการตอบรับจากคนในกรุงเทพฯ ไม่น้อยส่วนในพื้นที่ต่างจังหวัดวันพรุ่งนี้ จะมีการเปิดตัว ทีมสุราษฎร์ ซึ่งมั่นใจว่า จะสามารถคว้าชัยชนะได้ครบทั้ง 7 เขตอย่างแน่นอน

ขณะเดียวกัน ตอนนี้กำลังเริ่มตอนนี้กำลังเริ่มนับถอยหลังก้าวเข้าสู่โหมดเลือกตั้งแล้ว โดยเฉพาะ กกต. เริ่มเปิดเผยให้เห็นไทม์ไลน์การเลือกตั้ง ที่อาจจะเกิดขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคมปีหน้าหรือแม้แต่หากเกิดการยุบสภาจะต้องดำเนินการหรือแม้แต่หากเกิดการยุบสภาจะต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง ทุกอย่างจะอยู่ภายใต้กรอบของกฎหมาย

ส่วนการดำเนินการส่วนการดำเนินการในช่วง 180 วันก่อนการเลือกตั้งนั้น นายจุรินทร์ ย้ำว่า ทุกอย่างจะต้องดำเนินการภายใต้กรอบของกฎหมายไม่มีใครละเมิดกฏหมายได้ ขอให้ กกต.กำหนดระเบียบให้ชัดเจนว่าอะไรทำได้ทำไม่ได้บ้าง ต้องบอกให้ชัดเจน เป็นรูปธรรมที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทำให้พรรคการเมืองปฏิบัติได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องรอให้ทำไปก่อน แล้วค่อยมาบอกหากเป็นอย่างนี้ ทำยาก ทุกพรรคก็จะมีปัญหาเหมือนกัน

ด้านนางวทันยา ลงพื้นที่ครั้งแรก กับพรรคประชาธิปัตย์ รู้สึกตื่นเต้น ตั้งแต่สมัครเมื่อวาน ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และทำให้เห็นว่าพรรคประลาธิปัตย์ ยังมีฐานเสียง ที่จะสนับสนุนกันต่อไปได้อีก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้