“อนุชา-สามมิตร” ยังกั๊กขอรอเวลาตัดสินใจ

199
แชร์ข่าวนี้

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และแกนนำกลุ่มสามมิตร กล่าวว่า ขณะนี้ตนยังไม่ได้พูดคุยเรื่องการเมืองกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี แต่อย่างใด เพียงแต่ภายหลังการร่วมงานมอบรางวัลดิจิทัล Government Awards 2022 ตนเพียงได้แต่ขึ้นไปส่งนายกรัฐมนตรีบนตึกไทยคู่ฟ้าเท่านั้น

ส่วนความชัดเจนทางการเมืองว่าจะอยู่กับพล.อ.ประยุทธ์ หรือพลังประชารัฐ นายอนุชา ปฏิเสธตอบคำถาม พร้อมระบุว่า ตนยังไม่รู้เลยว่า พล.อ.ประยุทธ์กับพล.อ.ประวิตรเป็นอย่างไร ตรงนี้ไม่ทราบจริงๆ เพราะฉะนั้นยังไม่มีอะไร พูดคุยกันในประเด็นดังกล่าว ตนอยู่การเมืองมานาน ก็ต้องคอยดู

ขณะที่กลุ่มสามมิตรวางหลักไว้เช่นไรนั้นนายอนุชา ปฏิเสธว่ากลุ่มสามมิตรยังไม่ได้มีการพูดคุยกันในระดับนโยบายในประเด็นดังกล่าว ส่วนจะต้องรอความชัดเจนของทั้งพล.อ.ประยุทธ์และพล.อ.ประวิตรหรือไม่ กลุ่มสามมิตรจึงจะมีความชัดเจน นายอนุชา ระบุว่า ตนว่าต้องชัดเจนหลายๆอย่าง ตนมองว่ายังไม่มีอะไรที่เป็นปัญหาเวลานี้ที่ต้องคิดและรีบ หากถึงเวลาต้องตัดสินใจมีคำตอบอยู่ในใจแล้วหรือไม่ นายอนุชา ยังคงปฏิเสธ และระบุว่า ยังไม่มีและตนก็ยังไม่เห็นว่ามีปัญหาอะไร รวมถึงยังไม่มีปัจจัยอะไรที่จะมาเป็นสิ่งที่ทำให้ตัดสินใจ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้