“แพทริเซีย” รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน สามีรีบ! เตรียมตัวปั๊มเบบี๋แล้ว

230
แชร์ข่าวนี้

“สำหรับฤกษ์จดทะเบียนสมรสยังไม่ได้ดูเลย เร็วๆ นี้แหละค่ะ ถ้ามีอะไรเดี๋ยวอัปเดต ถ้าเป็นเรื่องพวกนี้อาจจะต้องตามฤกษ์ ต้องพยายามบาลานซ์เอา เพราะว่าเหมือนจะเชื่อ แต่ในเวลาเดียวกันก็อยากเอาสะดวกด้วยค่ะ”

“ส่วนแหวนแต่งงานถามว่าต้องใส่ตลอดมั้ย พี่เขาบอกว่าเวลาออกงานให้ใส่ไปด้วย เพราะตั้งแต่แต่งงานเราทั้งคู่เคยลืมใส่แหวนตลอด แทบไม่ใส่เลยเก็บไว้ในเซฟ พี่เขาก็จะพยายามเตือนว่าใส่ด้วยนะ แต่งงานแล้วนะ จริงๆ เวลาใส่ออกมางานก็ค่อนข้างกลัวค่ะ ด้วยความที่เป็นของคุณแม่พี่โน้ตด้วย ยิ่งมีมูลค่าทางจิตใจ เราจะพยายามใส่แค่ในวันพิเศษจริงๆ แต่เดี๋ยวจะหาแหวนเล็กๆ ที่เราใส่ด้วยกันในชีวิตประจำวัน แต่ยังไม่มีนะคะ ตอนนี้มีวงเดียวค่ะ”

“ส่วนเรื่องที่เข้าไปคอมเมนต์โฮโซพก มีหลายคนตีความเป็นการให้กำลังใจเรื่องความรัก เราอาจจะรู้กันมาก่อนหรือเปล่า เอาจริงๆ งงมาก โดนโยงเฉย จริงๆ แล้วในรูปนั้นพี่โน้ตคอมเมนต์ไปก่อน ประมาณว่าแบบสนุกมั้ย หรือหายอะไรสักอย่างหรือยัง เราก็เลยไปแซวเพิ่มหวังว่าจะไม่เหนื่อยนะ เพราะปาร์ตี้หนักจริงๆ ค่ะ เลยคิดว่าเขาน่าจะเหนื่อย ไม่ได้อะไรกับความสัมพันธ์ ไม่รู้เรื่องเลย อีกอย่างคิดว่าอยู่ที่การแปล ถ้าใครอ่านภาษาอังกฤษอาจจะเข้าใจในความหมายที่เราสื่อ ก็จะรู้ว่าไม่เกี่ยวเลย”

“เราตกใจมาก มันไม่ใช่ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะมันไม่ได้สื่อไปถึงทางนั้นอยู่แล้ว ยอมรับว่างงแต่ก็เข้าใจได้ เพราะเราเพิ่งไปคอมเมนต์รูปล่าสุดของเขา อย่างที่บอกว่าการแปลเป็นไทย บางทีถ้าแปลตรงตัวมากความหมายมันจะเปลี่ยนนะ สิ่งที่เราอยากจะสื่อคือหายเหนื่อยหรือยัง ยังแฮงค์อยู่หรือเปล่าประมาณนี้ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องส่วนตัวเขาเลยค่ะ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้