เรอัล มาดริด ต่อเวลาดับ แอตเลติโก มาดริด 3-1 ลิ่วตัดเชือกโกปาฯ

159
แชร์ข่าวนี้

เรอัล มาดริด ต่อเวลาพิเศษแซงชนะ แอตเลติโก มาดริด ไป 3-1 พร้อมผ่านเข้ารอบตัดเชือก โกปา เดล เรย์ สเปน ได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบก่อนรองชนะเลิศ ระหว่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดสนามซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด

ราชันชุดขาว วาง แนวรุกเป็น เบนเซม่า ยืนค้ำโดยมี วินิซิอุส,บัลเบร์เด้ ที่ขยับขึ้นมายืนขนาบข้างอีกครั้ง ตรงกลางได้ตัวเก๋าอย่าง โมดริช,โครส กลับมายืนตัวจริงร่วมกับ คามาวินก้า แนวรับใช้ชุดเดิมจากเกมที่แล้วคือ เมนดี,รูดิเกอร์,มิลิเต,นาโช และ คูร์กตัวส์ เฝ้าเสา

ด้าน ตราหมี ใช้ โมราต้า ยืนค้ำและมี กรีซมันน์,เลอมาร์,คอร์เรอา คอยหนุน เด ปอล,โกเก้ คุมกลาง แนวรับซ้ายไปขวา เรนิลโด้,เอร์โมโซ,ซาวิช,โมลินา และ โอบลัค เฝ้าเสา

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 19 แอตฯ มาดริด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ อัลบาโร โมราตา ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 79 เรอัล มาดริด ตามตีเสมอเป็น 1-1 จาก โรดรีโก แล้วก็จบ 90 นาที เสมอกัน 1-1 ต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ

เข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ นาทีที่ 99 แอตฯ มาดริด ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ สเตฟาน ซาวิช ที่มีใบเหลืองติดตัวก่อนหน้านี้ ไปทำฟาวล์ เอดูอาร์โด คามาวิงกา ทำให้โดนใบเหลืองที่สอง หกลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนามไป

จากนั้นนาทีที่ 104 เรอัล มาดริด ที่เหลือตัวผู้เล่นมากกว่า มาได้ประตูแซงนำ 2-1 จาก คาริม เบนเซมา

ถึงนาทีที่ 120+1 เรอัล มาดริด นำห่างเป็น 3-1 จาก วินิซิอุส จูเนียร์

ครบ 120 นาที เรอัล มาดริด เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ไป 3-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้