เพื่อนเผยหมอหญิงหวิดไหปลาร้าหัก! สภาพใจบอบช้ำมาก หลังถูกโจ๋บุกทำร้ายใน รพ.

224
แชร์ข่าวนี้

เพื่อนหมอหญิงที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายในโรงพยาบาล เผยเพื่อนเป็นหมอที่นึกถึงคนไข้เป็นอันดับแรก ถึงร่างกายจะแค่ฟกช้ำ แต่สภาพจิตใจบอบช้ำมาก

วันนี้ (20 ก.ค.) จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงกว่า 10 คน บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงและเจ้าหน้าที่ชายภายในโรงพยาบาลที่สมุทรปราการ จนในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าวได้แล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Infectious ง่ายนิดเดียว ได้โพสต์ข้อความซึ่งมีผู้ส่งมาหา โดยระบุว่า เป็นเพื่อนกับหมอสาวที่เกือบถูกทำร้ายในเหตุการณ์ พร้อมกับเล่ารายละเอียดระหว่างการรักษาและประวัติของคุณหมอรายดังกล่าวว่า

“สวัสดีค่ะ หมอเป็นเพื่อนกับคุณหมอที่ถูกทำร้ายร่างกายเมื่อคืนค่ะ เห็นบางคอมเมนต์แล้วรู้สึกไม่สบายใจเลย ที่บอกว่าหมอให้การรักษาช้า คนไข้โชคร้ายที่มาเจอหมอโง่ๆ

เพื่อนคนนี้เป็นหมอที่ดีมากๆ คนไข้มาเป็นอันดับหนึ่ง และเป็นหมอที่เก่งคนนึงเลย ประสบการณ์ทำงานเค้าก็เป็นสิบปีแล้วไม่ใช่หมอจบใหม่

เรื่องจริงคือ พอคนไข้มาถึง ก็คลำ pules ไม่ได้แล้ว ทีมก็ขึ้นปั๊ม เพื่อนรีบใส่ tube ใส่ ICD ทันทีเลยนะคะ แต่แผลโดนจุดสำคัญ เลือดออกจาก ICD เป็นพัน ปั๊มไป 50 นาทีไม่ขึ้นก็ต้องไปคุยกับญาติ เพื่อนผู้ป่วยเค้าไม่พอใจ หาว่าไปบอกว่าเพื่อนเค้าตายก่อนถึง รพ. เลยเข้ามาต่อย ดีที่เพื่อนชักตัวหลบทันไม่งั้นไหปลาร้าคงหัก

ตอนนี้สภาพร่างกายเพื่อนไม่เป็นอะไรมากแค่ฟกช้ำ แต่สภาพจิตใจนี้บอบช้ำมากหวาดกลัวไม่อยากพูดหรือนึกถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาเลย”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้